'Ghét thì yêu thôi' tập 24: Người yêu cũ giở trò khiến Du lớn tiếng với Kim

Ở tập 24 "Ghét thì yêu thôi", tình tiết kịch tính diễn ra khi Trang thẳng tay tát Kim nhưng bị ngăn lại và xô ngã. Đúng lúc ấy, mọi người xuất hiện và đổ dồn mọi ác ý cho Kim.

Bất ngờ trở về và biết Du đã người yêu nghiêm túc, Trang không những không vui vẻ mà còn hết lần này đến lần khác mồi chài và chia rẽ tình cảm của Du và Kim.

Diễn biến gần đây nhất, biết Du có ước mơ mở một trung tâm thể hình Trang đã không ngại đầu tư và khẳng định ước mơ của Du cũng là ước mơ của mình. Tuy nhiên, Du không đồng ý và muốn tự mình đạt được khiến Trang than thở hoài niệm quá khứ bên nhau.

Cũng ở tập phim này, tình tiết kịch tính đã diễn ra với cuộc xô xát giữa Trang và Kim. Trang tìm đến trung tâm gặp Kim và xảy ra mâu thuẫn. Cô nàng còn thẳng tay tát Kim nhưng bị ngăn lại và xô ngã.

Đúng lúc ấy mọi người xuất hiện, Trang thay đổi hẳn vẻ mặt đáng thương và vờ đỡ lời cho Kim nói cô tức giận nên quá tay với mình. Sự trâng tráo của Trang khiến Kim càng nổi nóng khiến mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm và đặc biệt là Du.

Đúng như dự đoán, sự xuất hiện của Trang chính là mối nguy đe dọa tình yêu của Du và Kim. Lần đầu tiên từ khi nên đôi, Du vì bảo vệ người yêu cũ mà lớn tiếng với Kim dù chưa hiểu rõ ngọn nguồn câu chuyện khiến Kim bức xúc bỏ đi.

Ở một diễn biến khác, khán giả được chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn hiếm hoi của ông Quang và bà Diễm. Với sự vun đắp của Kim, sau sóng gió cặp đôi lại càng trở nên gắn kết, đặc biệt là những cử chỉ tình tứ cùng lời mật ngọt của ông Quang trao bà bạn khiến tập phim trở nên thú vị.

Trang có dễ dàng đạt được mục đích cướp Du từ tay Kim? Đón xem Ghét thì yêu thôi tập 24 phát sóng lúc 21h30 ngày 23/11 trên VTV3.

Theo Vietnamnet


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất