Ghi 2 bàn thắng, khoảnh khắc Tiến Linh đau đớn nằm sân vì bị chơi xấu làm fans xót xa

Ở phút 81, cầu thủ Kritsada Kaman đã có pha phạm lỗi cực nguy hiểm với Tiến Linh.

Trải qua hơn 90 phút thi đấu nghẹt thở trên sân Binan (Philippines), U22 Việt Nam đã chính thức có 1 tấm vé vào bán kết. Và người ghi 2 bàn thắng là Nguyễn Tiến Linh - chân sút thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương.

Ở cuộc đối đầu chiều qua, anh có lối chơi lăn xả, không ngại va phạm nên đã bị đối thủ phạm lỗi.

Ghi 2 bàn thắng, khoảnh khắc Tiến Linh đau đớn nằm sân vì bị chơi xấu làm fans xót xa-1

Cụ thể ở phút 81, khi trận đấu đang dần đi đến hồi kết, từ một pha tranh chấp bóng bổng, tiền vệ phòng ngự Kritsada Kaman đã thúc hẳn một đòn gối vào lưng của Tiến Linh. Cú va chạm khá mạnh khiến anh đau đớn nằm sân.

Rất may mắn chỉ ít phút sau, cầu thủ trẻ tiếp tục đứng dậy thi đấu trong sự cổ vụ của cổ động viên. Về phần tiền vệ U22 Thái Lan, người này đã phải nhận thẻ vàng cho hành động chơi xấu của mình.

Ghi 2 bàn thắng, khoảnh khắc Tiến Linh đau đớn nằm sân vì bị chơi xấu làm fans xót xa-2

Trả lời phóng viên sau khi ghi 2 bàn thắng vào lưới đối thủ, Tiến Linh cho hay: "Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng tôi cảm thấy chưa hài lòng vì bản thân đã bỏ lỡ nhiều tình huống đáng tiếc. Chiến thắng này không chỉ của riêng mình tôi mà là sự phấn đấu của cả một tập thể.

Đây là trận đấu khá khó khăn khi thể lực của tất cả các anh em chưa hoàn toàn bình phục. Thế nhưng vì màu cờ sắc áo của dân tộc, vì tình cảm người hâm mộ gửi gắm, tôi và đồng đội sẽ cống hiến hết sức mình ở trận tiếp theo", Tiến Linh cho biết thêm.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-linh-bi-doi-thu-choi-xau-la-trieu-fans-viet-buc-xuc-n-204638.html

U22 Việt Nam Nguyễn Tiến Linh Sea Games

Tin tức mới nhất