U22 Việt Nam tiết lộ 'chiêu bài' của thầy Park để toàn đội lội ngược dòng hạ gục người Thái

"Hãy cho mọi người thấy mình là người Việt Nam", chỉ câu nói đó của thầy Park thôi cũng đủ làm ấm lòng các học trò.

U22 Việt Nam đã có trận đấu nhiều cảm xúc khi bị dẫn trước 2 bàn để rồi "lội dòng nước ngược" gỡ hòa trong sự hò reo, cổ vũ của người hâm mộ. Và cái tên sáng nhất mạng xã hội hôm qua chính là Nguyễn Tiến Linh - cầu thủ ghi 2 bàn thắng giúp đội nhà có một tấm vé vào bán kết.

Đội bóng tiếp theo thầy trò HLV Park sẽ phải đối đầu là Campuchia. Được biết, trận đấu sẽ diễn ra vào 19h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 7/12.

U22 Việt Nam tiết lộ chiêu bài của thầy Park để toàn đội lội ngược dòng hạ gục người Thái-1

Có một trận đấu căng não, ngay khi kết thúc trận so găng với đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng, Tiến Linh đã có cuộc trò chuyện nhanh cùng báo chí. 

Mở đầu chia sẻ, Tiến Linh cho biết khi cả đội đang khá căng thẳng, chính thầy Park là người truyền niềm tin và động lực cho các học trò.

U22 Việt Nam tiết lộ chiêu bài của thầy Park để toàn đội lội ngược dòng hạ gục người Thái-2

"Hãy cho mọi người thấy mình là người Việt Nam. Chính câu nói ấy của thầy đã giúp toàn đội vững tin và đoàn kết hơn. Ngoài ra, khi bị dẫn trước 2 bàn, cá nhân tôi và các thành viên còn lại cũng thúc đẩy nhau cố gắng, quyết tâm không để nhận thêm một bàn thua nào nữa", chân sút gốc Hải Dương cho hay.

Cũng trong khuôn khổ buổi chia sẻ, anh tiết lộ vì lịch trình thi đấu khá dày nên thể lực của toàn đội chưa thể phục hồi hoàn toàn.

U22 Việt Nam tiết lộ chiêu bài của thầy Park để toàn đội lội ngược dòng hạ gục người Thái-3

"Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng tôi cảm thấy chưa hài lòng vì bản thân đã bỏ lỡ nhiều tình huống đáng tiếc. Chiến thắng này không chỉ của riêng mình tôi mà là sự phấn đấu của cả một tập thể.

Đây là trận đấu khá khó khăn khi thể lực của tất cả các anh em chưa hoàn toàn bình phục. Thế nhưng vì màu cờ sắc áo của dân tộc, vì tình cảm người hâm mộ gửi gắm, tôi và đồng đội sẽ cống hiến hết sức mình ở trận tiếp theo", Tiến Linh cho biết thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-linh-he-lo-cau-than-chu-giup-u22-viet-nam-ha-nguoi-thai-n-204618.html

U22 Việt Nam Nguyễn Tiến Linh Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất