The Face Vietnam 2018

Ghi danh 'The Face Vietnam 2018', gái 2 con Lâm Á Hân quyết đấu hết sức mình

"Chỉ biết sau bao nhiêu giông bão, Hân vẫn là Hân, vẫn điên khùng, vẫn nồng nhiệt, vẫn là Hân mang niềm vui đến cho mọi người. Sẽ cố gắng hết sức vì tình cảm mà mọi người dành cho Hân", hot girl trải lòng.

Cuộc thi The Face Vietnam 2018 đang trong giai đoạn tuyển sinh. Đến thời điểm hiện tại, những gương mặt đăng ký dự thi dưới hình thức trực tuyến dần được nhà tổ chức hé lộ. 

Mới đây nhất, hình ảnh của hot girl Lâm Á Hân bất ngờ xuất hiện trên fanpage của cuộc thi và gây ra sự chú ý. Mặc dù đã là gái hai con, song cô vẫn muốn thử sức mình với chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay. 


Lâm Á Hân bất ngờ đăng ký dự thi The Face Vietnam 2018.

Trái ngược với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thường thấy, Lâm Á Hân gửi đến The Face Vietnam 2018 bộ ảnh dự thi đầy nóng bỏng, khoe trọn đường cong quyến rũ. Ngoài ra, cô gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, ăn hình và đậm chất thương mại.

Cách đây ít phút, bà mẹ hai con có những chia sẻ về quyết định dự thi The Face Vietnam 2018 trên trang cá nhân. Sau bao "giông bão", người đẹp sinh năm 1994 quyết đấu hết sức để không phụ lòng khán giả đã yêu thương. 


Lâm Á Hân chia sẻ về quyết định đi thi.

"Sau từng ấy thời gian, từng ấy điều phải đi qua, mọi người vẫn dành tình cảm cho Hân theo cách chân thành nhất. Không biết nói gì hơn ngoài chữ cảm ơn tận đáy lòng, vì đã đợi chờ, vì vẫn yêu thương Hân hơn cả ngày đầu.

Chỉ biết sau bao nhiêu giông bão, Hân vẫn là Hân, vẫn điên khùng, vẫn nồng nhiệt, vẫn là Hân mang niềm vui đến cho mọi người. Giờ thì tích cực like và share bài của Hân ở trang The Face nhé. Sẽ cố gắng hết sức vì tình cảm mà mọi người dành cho Hân", hot girl viết. 



Hot girl họ Lâm hứa sẽ cố gắng hết mình khi ghi danh tại The Face Vietnam 2018.

Trước đó, Lâm Á Hân được biết đến là hot girl có nhiều rắc rối về đời tư. Cô từng là một mảnh ghép của nhóm hài BB&BG và có tình yêu đẹp với thành viên khác trong nhóm là Tuti. 

Sau một thời gian chia tay Tuti, Lâm Á Hân bất ngờ công khai mối quan hệ với Phạm Hồng Hải – một rapper 28 tuổi vào tháng 5/2015. Hai người rất nhanh sau đó về chung một nhà và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau khi sinh con trai đầu lòng, hot girl bất ngờ tố chồng vũ phu, ngoại tình.

Từng đệ đơn ly hôn ra tòa, song không bao lâu sau cặp đôi lại trở về với nhau. Á Hân tiếp tục mang bầu lần hai và hạ sinh con gái, song rắc rối hôn nhân vẫn chưa thể dứt khi cô lại tố chồng ngoại tình. Cho tới 14/3/2018, Lâm Á Hân nhận quyết định chấp thuận ly hôn. 


Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải từng xảy ra rất nhiều rắc rối hôn nhân.

Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ghi-danh-the-face-vietnam-2018-gai-2-con-lam-a-han-quyet-dau-het-suc-minh-n-154614.html

Lâm Á Hân The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018