The Face Vietnam 2018

THẬT BẤT NGỜ: Thí sinh nam đẹp áp đảo thí sinh nữ tại The Face Vietnam 2018

Đến thời điểm hiện tại, đã có hàng nghìn hồ sơ đăng ký dự thi The Face Vietnam 2018. Trong số đó có rất nhiều gương mặt ấn tượng, hứa hẹn sẽ tạo ra một mùa giải khốc liệt hơn bao giờ hết.

Cuộc thi The Face Vietnam 2018 đang bước vào giai đoạn tuyển sinh. Ở thời điểm hiện tại, những gương mặt đăng ký dưới hình thức trực tuyến đang dần được nhà tổ chức hé lộ. 

Được biết, đã có hàng ngàn hồ sơ dự thi được gửi tới nhà sản xuất. Đáng nói chất lượng dàn thí sinh nam năm nay được khán giả đánh giá rất cao, thậm chí ngoại hình nổi trội hơn rất nhiều so với các thí sinh nữ. 

Cùng nhìn ngắm những gương mặt rất tiềm năng của The Face 2018:


Trương Thanh Long là một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất đến thời điểm hiện tại. Anh 35 tuổi và là nhà thiết kế thời trang có 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, Trương Thanh Long còn được biết đến là nhà tạo mẫu tóc, đóng nhiều phim điện ảnh như: Những cô gái chân dài, Đâu phải chia tay, Lốc xoáy, Lồng son... Thử sức với nghề mẫu, Trương Thanh Long hứa hẹn là nhân tố thú vị The Face Vietnam.


Nguyễn Minh Kha sở hữu chiều cao lý tưởng 1m84, số đo 3 vòng 92-72-94. Hiện anh đang đang là người mẫu triển vọng, từng trình diễn trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng. Với gương mặt điển trai, thân mình chuẩn mẫu, cộng với kinh nghiệm dày dạn, Nguyễn Minh Kha là một trong những đối thủ đáng gờm.


Dương Mạc Anh Quân là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách hồ sơ “hot” đăng ký tham dự The Face. Với thân hình chuẩn, anh từng trở thành tâm điểm tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013. Vẻ đẹp trai và phong trần của Anh Quân đã giúp anh trở thành nam chính trong MV của các ca sĩ Bích Phương, Thái Trinh... The Face Vietnam 2018 hứa hẹn là cơ hội để chàng mẫu trẻ tạo một bước đột phá trong sự nghiệp.


Nguyễn Hải Đăng là thí sinh sở hữu chiều cao khủng 1m93 tại Vietnam’s Next Top Model mùa 6. Anh là người mẫu quen thuộc của nhiều nhà thiết kế, tham gia trình diễn nhiều show diễn thời trang trong nước.


Cao Hoàng Yến sinh năm 1993, đến từ Hải Phòng, sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng 87 - 63 - 93. Cô là người mẫu ảnh trước khi đăng ký tham dự The Face Vietnam 2018.


Đậu Mỹ Linh từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 tại Thái Lan. Cô cũng được biết đến khi thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.


Bùi Thị Linh Chi sinh năm 1996, đến từ Hà Nội. Mặc dù sở hữu chiều cao 1m68 không mấy ấn tượng đối với nghề mẫu nhưng Linh Chi lại có gương mặt thu hút ánh nhìn.


Tôn Tuấn Kiệt là chàng người mẫu đã có những bước đi thuận lợi trong nghề tại thị trường thời trang Việt Nam. Từng đảm nhận vai trò vedette, tham gia quảng cáo cho thương hiệu và xuất hiện trên tạp chí thời trang, Tuấn Kiệt có rất nhiều kinh nghiệm để trở thành đối thủ mạnh với các thí sinh còn lại.


Bên cạnh thân hình cao ráo, Lâm Bảo Châu sở hữu nụ cười tỏa sáng, rạng ngời. Với tiêu chí lựa chọn những gương mặt mang tính thương hại cho các nhãn hàng, Bảo Châu chắc chắn sẽ gây ấn tượng với các huấn luyện viên khi chọn lựa những hồ sơ nổi bật.


Lê Bửu Đa là gương mặt quen thuộc trong các vai diễn truyền hình: Lục lạc huyền bí, Duyên nghiệp, Coi chừng, Ai là tỷ phú, Cướp dâu... Anh muốn chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa năng khi đăng ký tham dự The Face Vietnam 2018.


Lương Thị Mai Quỳnh đến từ Phú Thọ, cao 1m67, số đo 3 vòng 78-60-88. Cô sở hữu một gương mặt ăn ảnh và hiện đang là người mẫu tự do.


Ngô Văn Khánh 24 tuổi theo học ngành kỹ thuật tại đại học Bách Khoa TP HCM. Khánh từng tham gia đóng MV "Người em tìm kiếm" của ca sĩ Min. Anh cũng đang hoạt động song song nghề người mẫu, bên cạnh niềm đam mê diễn xuất.


Nguyễn Hương Quỳnh sinh năm 1999, thí sinh đến từ Thái Nguyên. Mặc dù đã kết hôn và chưa từng có kinh nghiệm làm mẫu nhưng cô vẫn mong muốn thử sức với The Face Vietnam 2018 để thỏa niềm đam mê. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/that-bat-ngo-thi-sinh-nam-dep-ap-dao-thi-sinh-nu-tai-the-face-vietnam-2018-n-153942.html

The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018