Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng

Chỉ mất 30 phút mỗi ngày, chị Thu Ngân đã có ngay bữa ăn chào ngày mới vừa ngon, vừa đẹp lại đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-1
Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nhưng vì công việc bận rộn nên không phải ai cũng ăn đầy đủ vào buổi sáng. Chính vì hiểu được tầm quan trọng này mà chị Bạc Thu Ngân (sống ở Hà Nội) đã không quản ngại hàng ngày dậy sớm nấu những món ăn sáng mà mình yêu thích.

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-2
“Mình luôn bắt đầu buổi sáng vào lúc 6h, và đây là khoảng thời gian mình thích nhất. Mình sẽ tập yoga, sau đó là nghe nhạc và bắt đầu chuẩn bị bữa sáng. Thường thì mình dành 30 phút để nấu bữa sáng”, nàng 9x cho hay.

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-3
Chị Ngân bật mí món ăn chị yêu thích nhất chính là trứng gà, nên trong tủ lạnh luôn có sẵn trứng để hàng ngày có thể mày mò nghiên cứu cho ra được những món ăn làm từ trứng vừa đẹp mắt mà còn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng.

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-4
Trứng không chỉ ăn ngon mà còn rất có lợi trong việc hỗ trợ tăng cơ hiệu quả cho những ai đang ở chế độ tập luyện nữa đấy.

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-5
Bởi là một người rất sành ăn nên chị không chỉ dừng lại ở một món trứng đơn giản, mà hàng ngày cô nàng 9x luôn biến tấu các món từ trứng thành nhiều kiểu chế biến khác nhau cho phù hợp với sở thích cá nhân cũng như để tăng sự thú vị cho bữa sáng .

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-6
Với tính cách có hơi hướng nghệ sĩ một chút nên chị Ngân rất yêu cái đẹp, chị luôn trau chuốt tất cả món ăn mình làm ra một cách cẩn thận nhất. "Mình luôn tỉ mỉ chăm chút để bữa ăn của mình vừa ngon về vị lại đẹp về phần nhìn nữa"

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-7
Đây được cho là món trứng rất được yêu thích ở Hàn Quốc. Việc cần làm chỉ là luộc trứng trong vòng 6 phút, ủ 10 phút, dưa leo cắt sợi rồi rưới 1 chút hỗn hợp xì dầu lên trên là có ngay bữa sáng mất không đến 20 phút rồi.

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-8
Deviled egg - món trứng trộn với trái bơ được yêu thích nhất trong bữa sáng của người Ý

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-9
Hay chiếc pizza trứng này có mất thời gian chế biến hơn các món kia một chút nhưng lại mang lại hương vị vô cùng ngon và bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-10
Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-11
Thỉnh thoảng chị kết hợp cơm gạo lứt ăn kèm với trứng ốp la giúp bữa sáng không chi no bụng mà còn rất tốt cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng

Ghim ngay thực đơn bữa sáng vừa ngon vừa đẹp dành cho team yêu trứng-12
Mặc dù công việc hàng ngày rất bân rộn, nhưng chị Ngân coi bữa sáng chính là bữa ăn tiếp năng lượng và cảm hứng cho một ngày dài làm việc. Do vậy mà nấu ăn làm chị trở nên vui vẻ và thấy yêu bản thân mình hơn nhiều.

NQ (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bua-sang-vua-ngon-vua-dep-mat-cho-nhung-ai-thich-an-trung-n-238350.html

bữa sáng món ngon

Tin tức mới nhất