Gia Bảo bị chỉ trích khi viết tâm thư gửi Hữu Tín?

Chia sẻ của Gia Bảo giữa ồn ào sử dụng ma túy của Hữu Tín gây tranh cãi trái chiều trong dư luận.

Ngày 12/6, Công an Quận 8 xác nhận với báo chí, cơ quan đang củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng chất ma túy tại căn hộ chung cư trên địa bàn.

Trước đó, lực lượng chức năng Quận 8 kiểm tra căn hộ chung cư ở Phường 5, Quận 8 và phát hiện một số người đang sử dụng ma túy. Theo cảnh sát, trong số đó có diễn viên Hữu Tín.

Lực lượng chức năng sau đó đã đưa những người này về trụ sở lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Gia Bảo bị chỉ trích khi viết tâm thư gửi Hữu Tín?-1
Diễn viên Hữu Tín.

Thông tin về Hữu Tín nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Giữa ồn ào của đồng nghiệp, diễn viên Gia Bảo cũng có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. 

"Trước giờ quen với bạn cũng hơn mười mấy năm, từ thời làm quần chúng với nhau trong vở 'Nỏ Thần' - Kịch Phú Nhuận. Sau đó có lập nhóm đi tấu hài chung khi bạn chưa có tên tuổi, đến khi bạn hot đình đám rất mừng cho bạn. 

Bạn là ngôi sao trẻ, show ầm ầm nhưng tính tình vẫn dễ thương, hòa đồng và luôn hỗ trợ bạn bè, anh em. Mấy năm nay, anh em mình cộng tác rất nhiều từ 2 liveshow của mình, rồi 2 anh em lập nhóm hài chạy show... gần nhất là phim của mình. 

Gia Bảo bị chỉ trích khi viết tâm thư gửi Hữu Tín?-2
Gia Bảo.

Hôm nay nghe tin, không tin cũng phải tin, buồn, giận, tức nhưng đọng lại là buồn. Anh em với nhau, biết hoàn cảnh bạn và những gì bạn phải gánh bao năm nay. Nhưng bạn sai, mình không phủ nhận được.

Chỉ cầu xin mọi điều tốt đẹp, nhẹ nhàng nhất đến với bạn, biết ngay lúc này bạn lạnh lẽo lắm, nghĩ đến xót lắm bạn, cố lên. Dù thế nào mình vẫn là anh em", Gia Bảo tâm sự.

Dù nam diễn viên không nhắc đích danh ai, song qua lời lẽ vào đúng thời điểm nóng, dân mạng cho rằng anh đang nói tới Hữu Tín. 

Gia Bảo bị chỉ trích khi viết tâm thư gửi Hữu Tín?-3
Gia Bảo được cho là nói tới Hữu Tín.

Việc Gia Bảo được cho là viết tâm thư gửi Hữu Tín khiến cộng đồng mạng khó chịu.

Nhiều ý kiến cho rằng, ở thời điểm nhạy cảm thì tốt nhất anh nên im lặng, thay vì lên tiếng bàn luận để rồi bị nghi "ké fame", "đu theo scandal"...

Hiện bài đăng của Gia Bảo cũng đã bị xóa hoặc ẩn khỏi trang cá nhân, chưa rõ lý do.

Gia Bảo bị chỉ trích khi viết tâm thư gửi Hữu Tín?-4
Gia Bảo được cho là viết tâm thư gửi Hữu Tín.

Gia Bảo bị chỉ trích khi viết tâm thư gửi Hữu Tín?-5Gia Bảo bị chỉ trích khi viết tâm thư gửi Hữu Tín?-6
Bình luận trái chiều của dân mạng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-bao-bi-chi-trich-khi-viet-tam-thu-gui-huu-tin-n-309701.html

Hữu Tín Gia Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao