Gia Bảo đòi quyền nuôi con với vợ cũ sau 2 năm ly hôn

Trên trang cá nhân, Gia Bảo cho biết sẽ gặp luật sư để giành quyền nuôi con gái với vợ cũ - diễn viên Thanh Hiền.

Mới đây, Gia Bảo đăng tải dòng trạng thái tuyên bố sẽ giành quyền nuôi con gái Grammy với vợ cũ. "Tôi cần giành quyền nuôi con gấp vì con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm", Gia Bảo viết.

Tiếp đó, nam diễn viên hài cho biết sẽ gặp luật sư để tiến hành mọi thủ tục để giành lại quyền nuôi con. 

Gia Bao doi quyen nuoi con voi vo cu sau 2 nam ly hon hinh anh 1
Gia Bảo và Thanh Hiền khi còn gắn bó.

Liên hệ với Gia Bảo, anh từ chối nói về lý do của sự việc. Anh cho hay đang bận rộn chuẩn bị cho vở cải lương Lan và Điệp. Vì thế Gia Bảo cho biết sẽ chia sẻ cụ thể câu chuyện sau khi vở diễn hoàn thành.

Sau dòng trạng thái của Gia Bảo, Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm cũng thể hiện sự ủng hộ anh trai. "Đừng có ai vô đây mà nói con đang ở với mẹ tốt đẹp mà sao lại giành. Người ta đã nhường bao nhiêu năm rồi, bây giờ như thế nào thì người ta mới như vậy. Mẹ thế nào không biết mà khi con mình nghe tới tên làm mặt sợ là đủ hiểu rồi đó", cô bình luận.

Theo Bảo Ngọc, đây là điều mà anh trai mình phải làm bởi: "Người ngoài nhìn vào thì cứ nghĩ người ba xấu xa mà đâu biết sự việc kinh khủng thế nào".

Phản ứng của Gia Bảo và em gái khiến mọi người nghĩ rằng phía nam diễn viên hài đang bức xúc về cách chăm sóc con của vợ cũ.

Chúng tôi liên lạc với diễn viên Thanh Hiền để tìm hiểu thêm sự việc song cô liên tục không nghe điện thoại. Với những ồn ào trước đây của vợ chồng, cô cũng chọn cách im lặng.

Gia Bao doi quyen nuoi con voi vo cu sau 2 nam ly hon hinh anh 2
Gia Bảo và Thanh Hiền tham gia chương trình "Giải mã tri kỷ" vào tháng 3.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đầu quân tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải. Nam diễn viên hài tự nhận mình quá đam mê công việc, ít dành thời gian cho gia đình.

Vào tháng 3, cặp nghệ sĩ còn xuất hiện chung trong chương trình Giải mã tri kỷ. Cả hai cho rằng không còn là vợ chồng nhưng vẫn là bạn tri kỷ bởi "không ai hiểu mình bằng đối phương".

Theo Zing


Cindy Lu Gia Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao