Gia Bảo quả quyết là trai thẳng, không có chuyện ly hôn Thanh Hiền vì lộ giới tính

Bị nghi ngờ về giới tính và được cho là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, diễn viên hài Gia Bảo quyết ba mặt một lời về tin đồn đời tư.

Sáng 28/5, trên trang cá nhân, diễn viên hài Gia Bảo gây chú ý với dòng trạng thái đính chính về tin đồn giới tính đang râm ran.

Theo đó, nhiều trang mạng đồn đoán nam diễn viên đang cặp kè với một đồng nghiệp nam, và đây là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa anh và Thanh Hiền. Nhiều người cho rằng, Gia Bảo lấy vợ sinh con làm bình phong che đậy giới tính và chỉ trích anh làm khổ người vợ đầu.

Gia Bảo quả quyết là trai thẳng, không có chuyện ly hôn Thanh Hiền vì lộ giới tính-1
Diễn viên hài Gia Bảo bị đồn về giới tính.

Trước những tin đồn thất thiệt xung quanh đời sống cá nhân, Gia Bảo không giấu được sự bức xúc. Thông qua mạng xã hội, anh khẳng định mình là "trai thẳng, mê gái" và khi cưới Thanh Hiền thì cả hai xuất phát từ tình yêu thật sự, đồng thời bác tin lấy vợ để che mắt thiên hạ.

"Gia Bảo là con trai, Gia Bảo đã có vợ có con, đã từng là người chồng và đang là người cha! Chẳng phải cưới vợ để che mắt vì gia đình Gia Bảo chẳng cần điều đó! Tất cả đều từ tình yêu thật sự giữa Gia Bảo và người vợ cũ, Grammy ra đời trong sự hân hoan của cả gia đình, cho đến bây giờ hay mãi mãi thì Grammy vẫn là người Bảo yêu thương nhất và che chở suốt đời!

Xã hội bây giờ rất thoáng và LGBT cũng không có gì để tránh né, đôi lúc còn tài giỏi hơn đàn ông, đàn bà... nhưng Bảo vẫn khẳng định lại lần nữa Bảo vẫn là con trai và mê gái vô cùng! Mình không phải người trong giới thì mình không nhận!", Gia Bảo khẳng định.

Gia Bảo quả quyết là trai thẳng, không có chuyện ly hôn Thanh Hiền vì lộ giới tính-2
Nam diễn viên bị đồn lấy vợ để che đậy giới tính.

Ông bố một con cho rằng, việc anh tham gia nhiều vai diễn giả gái không liên quan đến giới tính thật ngoài đời, vì đây chỉ là công việc của một diễn viên. Nói về việc thường xuyên giao lưu với những người trong cộng đồng LGBT, Gia Bảo cho đây là mối quan hệ bình thường trong xã hội, bản thân anh cũng tôn trọng họ.

Sau cùng, nam diễn viên tiết lộ anh từng có thiên tình sử dày đặc với nhiều mỹ nhân Vbiz nhưng hiện tại không muốn công khai. Qua đó, Gia Bảo một lần nữa khẳng định tin đồn anh đồng tính là hoàn toàn vô căn cứ, và bác bỏ thông tin đang cặp kè với nam diễn viên Minh Dự.

"Nói mình chơi với các bạn chuyển giới chắc sắp bể bóng, sắp come out sống thật với bản thân, làm khổ cho vợ con... thôi thì cũng chẳng cần giải thích vì mình thế nào thì lương tâm mỗi người sẽ tự đánh giá được! Thiên tình sử của tui trước giờ toàn những cô gái có tên tuổi trong giới mà tôi còn im re chẳng cho ai biết, vậy mà nỡ lòng nào đồn tui cặp với 'bà Dự'...

Mình thì được cái không sợ những lời lẽ thị phi vì số mình là số thị phi rồi... Cái gì mình nghĩ là đúng, cần thiết thì mình sẽ làm! Sống không trái lương tâm, không giả dối, gian xảo là được...", Gia Bảo cho biết.

Gia Bảo quả quyết là trai thẳng, không có chuyện ly hôn Thanh Hiền vì lộ giới tính-3
Gia Bảo vào vai diễn giả gái rất "ngọt".

Gia Bảo từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thanh Hiền. Cả hai có với nhau một con gái tên Grammy trước khi đường ai nấy đi vào tháng 11/2017.

Hậu ly hôn, cả hai cũng từng khiến dư luận dậy sóng khi có những lời lẽ được cho là phơi bày đối phương trên mạng xã hội. Vợ ngầm tố chồng là người sống giả tạo, vũ phu, bạo lực. Đứng trước tin đồn "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với vợ cũ, Gia Bảo lên tiếng phủ nhận. 

Thời gian qua, cả hai bước vào cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con khốc liệt. Gia Bảo nhiều lần tố vợ cũ gây khó dễ khi anh muốn gặp con gái và tuyên bố sẽ nhờ luật sư can thiệp. 

N.Linh
Theo Viethnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-bao-phu-nhan-do-vo-hon-nhan-do-dong-tinh-n-223557.html

Thanh Hiền Gia Bảo

Tin tức mới nhất