Gia cảnh bất hạnh người phụ nữ bán gà bị sát hại, giấu xác

"Suốt bao năm qua, chị L. một mình tần tảo nuôi con, chăm sóc chồng đau ốm", vị lãnh đại diện xã Minh Sơn cho biết.

Như đã đưa tin, vào trưa 22/11, một vài người dân đi qua khu vực núi ở xã Quyết Thắng ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra xem có gì bất thường, phát hiện 1 người phụ nữ tử vong nên trình báo chính quyền địa phương. 

Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan công an xác định nạn nhân bị sát hại, trên cơ thể có vết thương sau đó thi thể bị giấu trong ngọn núi vắng người qua lại.

Tại hiện trường, công an tìm thấy một giá chở hàng của nạn nhân, còn xe máy của người phụ nữ trên đã mất. 

Gia cảnh bất hạnh người phụ nữ bán gà bị sát hại, giấu xác-1
Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Chung (ở giữa)

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, công an nhanh chóng xác minh nạn nhân là chị N.T.L. (49 tuổi, ở xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng) làm nghề bán gà cho các sạp hàng ở chợ và giao cho các nhà hàng. Còn nghi phạm là Nguyễn Văn Chung (SN 1975, trú tại thôn Bầm, xã Quyết Thắng, Hữu Lũng). 

Tại cơ quan chức năng, Chung khai nhận, khoảng 6h30 ngày 22/11, y gọi điện hẹn chị L. tại khu vực búi đá Hang Hút, thuộc thôn Bầm, xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng để trao đổi việc mua gà. 

Khi gặp nhau, 2 bên xảy ra mâu thuãn, Chung đẩy chị L. ngã và bịt mồm, bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau đó, đối tượng kéo xác nạn nhân giấu vào vách núi cạnh đường, lấy 1 chiếc điện thoại di động và xe máy của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Theo lời vị đại diện lãnh đạo UBND xã Minh Sơn, chị L. là công nhân sinh sống trên địa bàn xã, lấy chồng và có 2 con (1 trai, 1 gái), hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Cách đây nhiều năm, chồng chị L. còn khỏe mạnh và làm nghề nạo, vét giếng thuê cho các hộ dân. Trong 1 lần đi làm, anh bị ngã dẫn đến chấn thương nặng, bại liệt người, 

"Suốt bao năm qua, chị L. một mình tần tảo nuôi con, chăm sóc chồng đau ốm", vị lãnh đại diện cho biết.

Gia cảnh bất hạnh người phụ nữ bán gà bị sát hại, giấu xác-2
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Sáng 22/11, sau khi phát hiện chị L. mất tích và được tìm thấy khi chị bị sát hại tại khu vực núi đá Hang Hút, thuộc thôn Bầm, xã Quyết Thắng, người dân đã rất bàng hoàng, xót xa. Chính quyền địa phương cũng đã cử cán bộ đến động viên, thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-canh-bat-hanh-nguoi-phu-nu-ban-ga-bi-sat-hai-giau-xac-n-286288.html

sát hại Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất