NÓNG: Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ giao gà, giấu xác

Nghi phạm ra tay sát hại và giấu xác nạn nhân ở một hang núi cách nhà khoảng 300m rồi cướp tài sản.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, trưa 23/11, một cán bộ Công an tỉnh Lạng Sơn xác nhận, các đơn vị chức năng đã bắt giữ nghi phạm sát hại bà N.T.L. (49 tuổi, ở xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng), giấu thi thể ở vách núi.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Chung (42 tuổi, trú tại thôn Bầm, xã Quyết Thắng, Hữu Lũng).

Ghi nhận của Lao Động, trước khi xảy ra án mạng, Chung gọi điện hẹn bà L. tới nhà để bán gà. Sau đó, nghi phạm ra tay sát hại, giấu xác nạn nhân ở một hang núi cách nhà khoảng 300m rồi lấy tiền, xe máy của bà L.

NÓNG: Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ giao gà, giấu xác-1
Hiện trường phát hiện thi thể bà L. 

Đại diện lãnh đạo xã Quyết Thắng cho biết, đối tượng Chung từng có tiền án về tội cướp tài sản và ra tù cách đây khoảng 10 năm. 

"Nghi phạm không nghiện ngập, rượu chè, cờ bạc, rất khỏe mạnh nhưng không đi làm việc gì mà thường xuyên đi trộm cắp tài sản của người dân", vị lãnh đạo cho hay. 

Hiện lực lượng chức năng đã thu giữ được chiếc xe máy của nạn nhân, đây cũng là tang vật vụ án.

Như đưa tin trước đó, vào trưa 22/11, một vài người dân đi qua khu vực núi ở xã Quyết Thắng ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra xem có gì bất thường, phát hiện 1 người phụ nữ tử vong nên trình báo chính quyền địa phương. 

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan công an xác định nạn nhân bị sát hại, trên cơ thể có vết thương sau đó thi thể bị giấu trong ngọn núi vắng người qua lại.

Tại hiện trường, công an tìm thấy một giá chở hàng của nạn nhân, còn xe máy của người phụ nữ trên đã mất. 

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, công an nhanh chóng xác minh danh tính nạn nhân và nghi phạm. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-bat-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-giao-ga-giau-xac-n-286154.html

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất