Gia cảnh ít người biết của 'cô gái vàng trong làng thả thính' Thanh Nga Bento

Cuộc sống vất vả của "thánh thả thính” Thanh Nga Bento lần đầu được hé lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Thái Thị Thanh Nga (biệt danh Thanh Nga Bento đến từ Đà Nẵng), nổi lên nhờ clip "review mực Bento và bánh Nhật" cách đây 1 năm. Dù nhan sắc không phải nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện nhấn nhá, dùng từ hài hước - Thanh Nga Bento được ví là hiện tượng mạng có tính giải trí cực cao.

Ngoài ra, Thanh Nga còn gây chú ý với hàng loạt câu "thả thính" đi vào lòng người. Hình ảnh cô bạn sau đó được đem đi chế với nhiều nội dung hài hước, phủ sóng trên khắp các diễn đàn. Trang cá nhân của Thanh Nga nhanh chóng nhận được nhiều lượt theo dõi.

Gia cảnh ít người biết của cô gái vàng trong làng thả thính Thanh Nga Bento-1
Thanh Nga với những "mẻ thính" gây bão.

Thu về lượt follow "khủng", hiện tượng đến từ Đà Nẵng nhanh chóng nhận được nhiều những đơn quảng cáo để kiếm thêm thu nhập. Với độ hot ấy, nhiều người nghĩ Thanh Nga cũng phải có cuộc sống khá khẩm lắm. Thế nhưng, một đoạn clip có nội dung "Sự thật về Thanh Nga Bento sau những video trên mạng" xuất hiện mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ.

Trong clip, Thanh Nga đang ngồi cùng bố mẹ trong căn phòng chật chội với một chiếc đệm dùng làm giường nằm. Mẹ Nga cho biết, người bố của cô đau ốm và không còn khả năng lao động. Vì thế mà mọi công việc, kinh tế gia đình đều do một mình mẹ Nga gánh vác. 

Gia cảnh ít người biết của cô gái vàng trong làng thả thính Thanh Nga Bento-2
Gia đình Thanh Nga thuộc diện khó khăn.

Mỗi ngày mẹ Nga đều phải dậy từ 4 giờ sáng ra chợ bán rau, mỗi mớ lời được 1.000 đồng. Kể từ ngày hiện tượng mạng họ Thái nổi tiếng, cô cũng giúp đỡ được mẹ phần nào chi phí trang trải cuộc sống.

Những tiết lộ về hoàn cảnh khó khăn của gia đình Thanh Nga nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Ngay dưới clip, rất nhiều người đã để lại bình luận động viên cô.

Gia cảnh ít người biết của cô gái vàng trong làng thả thính Thanh Nga Bento-3
Mỗi ngày mẹ Thanh Nga đều phải dậy từ rất sớm đi chợ bán rau.

Gia cảnh ít người biết của cô gái vàng trong làng thả thính Thanh Nga Bento-4
Căn phòng với mỗi chiếc đệm thay cho giường nằm của Thanh Nga.

Về phần mình, cô bạn cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ: "Hy vọng là sau khi biết được một chút về gia đình Nga, mọi người vẫn sẽ mãi mãi ủng hộ Nga. Nga cũng sẽ cố gắng ra thật nhiều video hay và ý nghĩa, nỗ lực thật nhiều vì đam mê. Cảm ơn tất cả mọi người và yêu mọi người nhiều lắm ạ".

Ngoài ra, Thanh Nga cũng chia sẻ gia đình luôn là động lực để bản thân không ngừng cố gắng. Thời gian sắp tới, cô gái 17 tuổi hy vọng sẽ nhận được nhiều lời quảng cáo sản phẩm hơn để phụ giúp mẹ vơi bớt khó khăn.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nga-bento-va-cuoc-song-gia-dinh-kho-khan-n-220289.html

Thanh Nga Bento hiện tượng mạng xã hội hoàn cảnh khó khăn

Tin tức mới nhất