Bị đánh chết vì nói 'mày chưa biết tao đâu': Nạn nhân là người khuyết tật

Ở địa phương, anh N. không được bình thường về mặt thần kinh, thậm chí tay và chân đều có tật nên đang hưởng trợ cấp xã hội.

Liên quan đến thanh niên Trần Văn N. (Sn 1986, trú xã Vân Trục, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) bị đánh tử vong bằng điếu cày vào chiều 18/1, đại diện lãnh đạo UBND xã Vân Trục cho biết, nạn nhân chưa từng có tiền án, tiền sự. 

Vị đại diện cũng cho biết thêm, ở địa phương, anh N. không được bình thường về mặt thần kinh, thậm chí tay và chân đều có tật nên đang hưởng trợ cấp xã hội.

Bị đánh chết vì nói mày chưa biết tao đâu: Nạn nhân là người khuyết tật-1
Hiện trường vụ việc

Về gia cảnh nhà anh N., anh là con trai duy nhất trong gia đình toàn chị em gái và được mọi người nhận xét là người hiền lành, chưa làm mất lòng ai. Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, anh và vợ ly hôn, các con anh đều sống bên nhà ngoại cùng vợ cũ. 

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 18/1, anh N. xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông (trú xã Ngọc Mỹ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) tại một quán nhậu. 

Theo đoạn clip trích xuất từ camera an ninh quán, sau khi lời qua tiếng lại, thanh niên áo đen trong quầy lớn tiếng quát anh N. "mày hỏi tao hay hỏi ai đấy?" thì nhận được câu trả lời "ừ!"

Cay cú vì không nhận được câu trả lời mong muốn, thanh niên áo đen hỏi tiếp "mày nói chuyện với ai?"Sau đó, người áo đen loạng choạng đi tới bàn chỉ tay vào mặt "cho mày nói lại câu nữa" khiến 2 bên xảy ra tranh cãi.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lúc này, một phụ nữ được cho là chủ quán chạy tới can ngăn. Thanh niên áo nâu nói "mày chưa biết tao đâu", đối phương bỗng nhiên sôi máu, nhanh tay rút chiếc điếu cày bên cạnh vụt liên tiếp 2 lần khiến nạn nhân gục ngã, co giật rồi tử vong

Tuy nhiên, thấy anh N. nằm bất tỉnh, mọi người tưởng nạn nhân chỉ say xỉn, định bế vào phòng nằm nghỉ nhưng phát hiện anh N. ngừng thở nên đã trình báo công an.

HT 
Theo Vietnamnet


Giết Người đánh nhau

Tin tức mới nhất