Gia đình cầu cứu khi con gái bỏ nhà đi biệt tăm hơn 20 ngày: Bị bạn hành hung, bắt quỳ gối giữa đường

Theo đó, nữ sinh tên Nguyễn Thúy H. (16 tuổi, ở thôn Viên Ngoại, xã Viên An, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Theo thông tin từ Phụ Nữ Việt Nam, anh N. Hậu (anh trai Nguyễn Thúy H.) cho biết, hôm 26/5, em H. rời khỏi nhà sau đó gia đình đã đi tìm kiếm, thông báo đến những mối quan hệ quen biết nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin nên đã cầu cứu cộng đồng mạng.

Gia đình cầu cứu khi con gái bỏ nhà đi biệt tăm hơn 20 ngày: Bị bạn hành hung, bắt quỳ gối giữa đường-1
Em Nguyễn Thúy H. (16 tuổi) bỏ nhà đi hơn 20 ngày đến nay vẫn chưa về - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Anh Hậu cho biết, trước khi rời khỏi nhà là thời điểm H. vừa được nghỉ hè, ở gia đình nữ sinh này không có bất kỳ biểu hiện nào bất thường.

"Sau khi thi hết năm học, gia đình hỏi em có muốn làm việc gì thì anh xin cho, nhưng em gái tôi trả lời là 'không', sau đó em bỏ nhà đi", anh Hậu nói và cho biết thêm, sau khi H. rời khỏi nhà khoảng 1 tuần, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một nhóm học sinh đánh nhau, gia đình nhận diện trong đó em H. là nạn nhân.

Theo anh Hậu, tìm hiểu trong đoạn clip em H. bị nhóm bạn đánh thì sự việc xảy ra ở một cánh đồng cách nhà khoảng 3km, sau đó gia đình anh Hậu đã trình báo công an và nhà trường. Đến nay em H. rời khỏi nhà đã hơn 20 ngày, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về em này.

Gia đình cầu cứu khi con gái bỏ nhà đi biệt tăm hơn 20 ngày: Bị bạn hành hung, bắt quỳ gối giữa đường-2
Hình ảnh cho thấy người đang quỳ chính là em H - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an xã Viên An cho biết đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình và đang vào cuộc xác minh.

Ai biết hoặc đang cưu mang em H. xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0962344662 (anh Hậu), gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Trước đó, theo thông tin từ Người Lao Động, một sự việc tương tự cũng xảy ra vào ngày tối 16/6, Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết sau thời gian tích cực xác minh và truy tìm, lực lượng công an đã tìm thấy nữ sinh "mất tích bí ẩn" sau kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn TP Châu Đốc. 

Nơi tìm thấy là tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Hiện, lực lượng chức năng đã đưa nữ sinh này về và bàn giao cho gia đình.

Gia đình cầu cứu khi con gái bỏ nhà đi biệt tăm hơn 20 ngày: Bị bạn hành hung, bắt quỳ gối giữa đường-3
Lực lượng chức năng đã đưa nữ sinh “mất tích bí ẩn” từ Đồng Nai về An Giang và bàn giao cho gia đình - Ảnh: Báo Người Lao Động

Vào ngày 4/6, gia đình của nữ sinh N.T.B.A (SN 2009) đã đến Công an TP Châu Đốc trình báo vụ việc con gái mình bị mất tích sau khi tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại hội đồng thi Trường THPT Thủ Khoa Nghĩa, TP Châu Đốc.

Ngoài ra, gia đình A. còn đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ. Sau đó, nhiều tài khoản Facebook đăng tin đã tìm thấy nữ sinh này đang ở Campuchia và kêu người nhà nữ sinh liên hệ qua số điện thoại di động. Tuy nhiên, tất cả đều là thông tin giả mạo.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/gia-inh-cau-cuu-khi-con-gai-bo-nha-i-biet-tam-hon-20-ngay-bi-ban-hanh-hung-bat-quy-goi-giua-uong-685810.html

Mất tích

Tin tức mới nhất