Vợ bỏ đi sau khi cãi nhau, chồng ở nhà hiếp dâm con gái ruột 13 tuổi

Sau trận cãi vã, người vợ bỏ đi chỗ khác để chồng ở nhà ngủ với các con. Nửa đêm tên này nổi cơn thú tính đã hiếp dâm con gái ruột của mình khi cháu mới 13 tuổi.

Sáng nay 16/11, VKSND tỉnh Đắk Lắk xác nhận với Vietnamnet, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Đinh Xuân Lượng (SN 1981, trú tại huyện Buôn Đôn) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Lượng chung sống với chị N. (SN 1986, tên nhân vật đã được thay đổi) như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cả 2 người có 4 người con chung. Cháu lớn nhất tên M. (SN 2008, là con gái đầu).

Vợ bỏ đi sau khi cãi nhau, chồng ở nhà hiếp dâm con gái ruột 13 tuổi-1

Theo Lao Động đưa tin, vào khoảng tháng 10/2020, Lượng và chị N. xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Lúc này chị N. đã bỏ đi không về nhà. Sau khi vợ bỏ đi, Lượng cũng đi uống rượu rồi về ngủ cùng với các con.

Đến nửa đêm người cha thú tính này đã nảy sinh ham muốn tình dục nên đã hiếp dâm cháu M., dù bị cháu M. kháng cự quyết liệt nhưng Lượng vẫn thực hiện xong hành vi hiếp dâm. Thời điểm này, cháu M. chưa đủ 13 tuổi.

Lượng dặn cháu M. không được kể sự việc bị bố hiếp dâm cho ai biết rồi tiếp tục nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Từ tháng 10 và tháng 11/2021, Lượng tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu M., lúc này cả gia đình Lượng đã chuyển về ở tại huyện Cư Mgar.

Sau mỗi lần thực hiện hành vi, Lượng hù dọa con gái không được nói cho ai. Không chịu đựng được người ta thú tính, đồi bại, loạn luân, cháu M. đã về nhà bà ngoại tại huyện Buôn Đôn và kể lại sự việc bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần.

Sau đó người nhà nạn nhân đã đưa cháu M. đến Công an huyện Buôn Đôn làm đơn tố cáo hành vi của Lượng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bo-di-sau-khi-cai-nhau-chong-o-nha-hiep-dam-con-gai-ruot-13-tuoi-n-327612.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao