Vân Quang Long qua đời

Gia đình đính chính thông tin qua đời của Vân Quang Long

Giữa những thông tin khác nhau từ các nghệ sĩ, phía gia đình Vân Quang Long đã lên tiếng nói rõ hoàn cảnh cố ca sĩ qua đời.

Rạng sáng 30/12 (giờ Việt Nam), Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long - có thông báo trên trang cá nhân. Cô thay mặt gia đình đính chính một số thông tin liên quan tới sự ra đi của chồng.

"Được sự đồng ý và phó thác của ba mẹ anh Lê Quang Hiển (nghệ danh Vân Quang Long), nay tôi Linh Lan, vợ của anh xin phép thay mặt gia đình đính chính một vài thông tin.

Khoảng 12 giờ trưa (giờ Mỹ) ngày 28/12/2020 tại Missouri, Mỹ (nhằm ngày 16/11 âm lịch), trong lúc đang ăn cơm trưa cùng với gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ", Linh Lan cho biết.

Gia đình đính chính thông tin qua đời của Vân Quang Long-1
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41.

Như vậy, những thông tin về hoàn cảnh Vân Quang Long qua đời được giới nghệ sĩ chia sẻ trước đó chưa chính xác hoàn toàn. 

Phía vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cho biết trên Pháp luật & Bạn đọc: "Ngày hôm đó anh Long đi ăn cùng mọi người, sau đó về nhà tắm rồi thân thể tím tái dần đi. Đến khi có cậu ruột phát hiện thì anh Long đã ra đi trong đơn côi rồi".

Trong khi ca sĩ Quách Tuấn Du - bạn thân Vân Quang Long - cho biết cố ca sĩ đột quỵ trong lúc ngủ. Hiện Quách Tuấn Du đã cập nhật thông cáo đính chính từ phía gia đình trên mạng xã hội.

Gia đình đính chính thông tin qua đời của Vân Quang Long-2
Vân Quang Long và người vợ thứ 2 - Linh Lan.

Trong bài đăng mới nhất, Linh Lan cũng chia sẻ thêm thông tin hậu sự của bạn đời. 

"Dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của chồng về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả 2 nơi, cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ, nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh, với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu.

Xin được chân thành cảm ơn tình thương yêu của mọi người dành cho anh Vân Quang Long. Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất kính mong toàn thể mọi người bỏ qua. Nay tang gia đồng kính báo", vợ cố ca sĩ cho biết. 

Gia đình đính chính thông tin qua đời của Vân Quang Long-3
Vân Quang Long thời trai trẻ.

Chiều tối qua (29/12, giờ Việt Nam), thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ khiến showbiz Việt bàng hoàng. Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 ra đi vì đột quỵ. 

Trước khi qua đời, Vân Quang Long định cư ở Mỹ 3 năm, chủ yếu dành thời gian cho việc kinh doanh. Vợ con nam ca sĩ sống tại Việt Nam. Dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc, Vân Quang Long vẫn thường bay đi bay lại để thăm nhà.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-dinh-chinh-thong-tin-qua-doi-cua-van-quang-long-n-247005.html

Vân Quang Long Quách Tuấn Du Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời