Vân Quang Long qua đời

Nghẹn ngào tin nhắn Vân Quang Long gửi bạn bè trước khi qua đời

Trong tin nhắn, Vân Quang Long bày tỏ sự nhớ nhung vợ con cũng như bạn bè ở Việt Nam. Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên anh chưa thể về thăm.

Chiều tối 29/12 (giờ Việt Nam), thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vì đột quỵ khiến công chúng bàng hoàng.

Hay tin Vân Quang Long qua đời, nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đã bày tỏ sự tiếc thương, gửi lời chia buồn tới gia đình cố ca sĩ. 

Nghẹn ngào tin nhắn Vân Quang Long gửi bạn bè trước khi qua đời-1

Là người em thân thiết với Vân Quang Long, Khánh Đơn sốc nặng khi nhận tin dữ.

Anh viết trên mạng xã hội: "Tất cả mọi người và em đều bàng hoàng, không tin chuyện anh ra đi là sự thật. Và đến giờ dù các báo đã đăng, mọi người đã đăng về anh nhưng em vẫn không tin đây là sự thật.

Anh với em mới nói chuyện với nhau đây và còn hẹn nhau về nhậu bù với em nữa mà. Thương anh lắm vì anh là một người anh rất tuyệt vời, với tất cả mọi người thì anh quá dễ thương.

Anh em mình cũng từng hợp tác với nhau vài tác phẩm và em luôn coi anh là người anh mà em hết lòng trân quý. Nghĩ đến cảnh một mình anh nằm ở nơi đất khách quê người mà anh em, bạn bè không được gặp anh lần cuối mà em nghẹn lòng". 

Nghẹn ngào tin nhắn Vân Quang Long gửi bạn bè trước khi qua đời-2
Khánh Đơn chia sẻ về người anh quá cố.

Không chỉ nhắc về tình cảm với Vân Quang Long, Khánh Đơn cũng chia sẻ tin nhắn cố ca sĩ gửi cho mình. Theo nội dung tin nhắn, ca sĩ Vân Quang Long tiết lộ muốn trở lại Việt Nam, nhưng tình hình dịch bệnh căng thẳng nên 1 năm qua chưa thể.

Cố ca sĩ bày tỏ sự nhớ nhung vợ con cũng như bạn bè ở quê nhà. Thậm chí Vân Quang Long hứa sẽ "đền bù" cho Khánh Đơn vì không thể dự đám cưới đàn em.

"Anh muốn về mà chưa được bay. 1 năm rồi anh không về được, nhớ vợ nhớ con, nhớ anh em ở Việt Nam quá rồi", tin nhắn Vân Quang Long gửi Khánh Đơn.

Nghẹn ngào tin nhắn Vân Quang Long gửi bạn bè trước khi qua đời-3
Đoạn tin nhắn khiến nhiều người nghẹn ngào.

Vân Quang Long sinh năm 1979, tên thật là Lê Quang Hiển. Anh từng là 1 trong 5 mảnh ghép của nhóm nhạc 1088, gồm: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh.

Sau khi nhóm tan rã, Vân Quang Long hoạt động solo. Năm 2017, anh sang Mỹ định cư và tập trung phát triển kinh doanh. Khoảng thời gian ở Mỹ, nam ca sĩ sống một mình, trong khi vợ con ở Việt Nam. Nam ca sĩ vẫn bay đi bay lại để thăm nhà. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghen-ngao-tin-nhan-van-quang-long-gui-ban-be-truoc-khi-qua-doi-n-246981.html

Khánh Đơn Vân Quang Long qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời