Gia đình đông con nhất nước Anh chào đón thành viên thứ 22

Nhà Radford, gia đình đông con nhất nước Anh, mới chào đón bé gái là thành viên thứ 22 vào tối ngày 3/4. Hiện gia đình có tổng cộng 12 con gái và 10 con trai.

Nhà Radford, hay còn được biết đến là gia đình đông con nhất nước Anh, mới chào đón thành viên thứ 22. Trên trang của gia đình, bố Noel và mẹ Sue chia sẻ bức ảnh bé gái mới chào đời: “Chúng tôi vui mừng chào đón con gái yêu tới thế giới này. Bố mẹ yêu con nhiều lắm”.

Gia đình đông con nhất nước Anh chào đón thành viên thứ 22-1
Em bé thứ 22 của đại gia đình Radford. Ảnh: @theradfordfamily.

Gia đình Radford trở nên nổi tiếng tại Anh sau khi xuất hiện trên loạt phim tài liệu 15 Kids and Counting (tạm dịch: 15 đứa con và sẽ còn thêm nữa) trên kênh Channel 4 đình đám của xứ sở sương mù.

Tính đến thời điểm hiện tại, hai vợ chồng Noel (49 tuổi) và Sue (45 tuổi) có tổng cộng 22 người con, bao gồm 12 con gái và 10 con trai. Trong đó, Chris (30 tuổi) là con trai cả, còn em út trong nhà là cô bé vừa mới chào đời vào tối 3/4.

Sophie, người con lớn tuổi thứ hai trong nhà, đã kết hôn và có 3 đứa con. Như vậy, Sue và Noel còn đóng vai trò ông bà ngoại trong đại gia đình. Ngoài Sophie và Chris ra ngoài sống tự lập, các thành viên còn lại cùng nhau sống trong một căn nhà rộng lớn với 10 phòng ngủ.

Gia đình Radford thường xuyên ghi hình và cập nhật cuộc sống của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Họ sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo, với hơn 237.000 người theo dõi trên Instagram và 333.000 lượt thích trên Facebook. Bên cạnh đó, gia đình cũng thường chia sẻ vlog trên YouTube, đặc biệt là quá trình mang thai em bé thứ 22.

Gia đình đông con nhất nước Anh chào đón thành viên thứ 22-2
Đại gia đình Radfordtrong một lần đi ăn nhà hàng. Ảnh: @theradfordfamily.

Sue chia sẻ rằng đôi khi hai vợ chồng gặp khó khăn trong việc nghĩ ra hoạt động giải trí cho con cái.

Cô cho biết: “Chúng tôi thích đi xem phim, nhất là trong các kỳ nghỉ lễ bởi thời tiết mưa gió khiến lũ trẻ chẳng có trò gì làm. Tuy nhiên, mỗi vé xem phim tốn ít nhất 12 USD. Nếu cả gia đình cùng đi thì thật đắt đỏ”.

“Thay vào đó, chúng tôi đi dã ngoại, đi dạo quanh công viên, hoặc đi biển cùng nhau. Nhờ vậy, cả gia đình có những ngày nghỉ vô cùng vui vẻ mà không quá tốn kém”, Sue nói thêm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-dong-con-nhat-nuoc-anh-chao-don-thanh-vien-thu-22-post1069660.html?fbclid=IwAR2guOrif_9YnppAtRmrAvAWkPOX9ZfBG2hxvpsHsrWyP7YkLo2GFUHZho4

gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao