Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt Goo Hara, khóc trong lễ tang kín đáo đưa cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng

Sáng 27/11, lễ đưa tang của nữ ca sĩ Goo Hara đã được diễn ra kín đáo với sự tham dự của người thân và một số đồng nghiệp trong làng giải trí.

Theo Dispatch, người thân, họ hàng và những người bạn thân thiết nhất của Goo Hara - bao gồm các thành viên nhóm Kara dự tang lễ, đưa cô về nơi an nghỉ tại nghĩa trang gần Seoul.

Tang lễ được tổ chức riêng tư theo đúng nguyện vọng ban đầu của gia đình. Các ca sĩ Park Gyu-ri, Han Seung-yeon, Heo Young-ji không kìm được sự đau đớn.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin tang lễ của nữ ca sĩ quá cố Goo Hara diễn ra trong không khí tĩnh lặng. Các đơn vị truyền thông cùng người hâm mộ không được phép xuất hiện, xâm phạm vào khu vực đặt di hài của nữ ca sĩ. Nhiều người hâm mộ và nghệ sĩ tại showbiz Hàn Quốc đã gửi lời chia buồn với gia đình nữ thần tượng bạc mệnh.

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt Goo Hara, khóc trong lễ tang kín đáo đưa cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng-1
Lễ đưa tang của Goo Hara diễn ra trong không khí trầm lặng.

Ngoài tang lễ ở bệnh viện Severance, gia đình Goo Hara bố trí khu viếng dành cho người hâm mộ tại bệnh viện Seoul St. Mary. Không ít fan từ Nhật Bản tới tiễn biệt ca sĩ xấu số. Trong sổ tang, một số fan viết: "Chặng đường cuối cùng, chúng tôi không muốn bạn cô đơn".

Chiều ngày 24/11, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận Goo Hara qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 28 tuổi. Thi thể nữ ca sĩ được người giúp việc phát hiện ở nhà riêng vào lúc 18h30. Vụ việc khiến dư luận Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung chấn động khi mà công chúng còn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Sulli - bạn thân của Goo Hara.

Cuối đời, Hara chống chọi bệnh trầm cảm, rắc rối tình yêu, công việc. Cô bị bạn trai cũ - Choi Jong Bum - đánh tổn thương tử cung. Anh này còn dọa phá hủy sự nghiệp của ca sĩ bằng video sex. Hồi tháng 8, Jong Bum bị phạt ba năm tù treo vì phá hoại đồ đạc nhà Goo Hara, đe dọa, gây tổn thương cho ca sĩ.

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt Goo Hara, khóc trong lễ tang kín đáo đưa cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng-2
Goo Hara ra đi ở tuổi 28 để lại niềm tiếc thương trong lòng người hâm mộ trên khắp châu Á.

"Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh", cựu thành viên KARA từng chia sẻ.

Goo Hara sinh năm 1991, ra mắt cùng nhóm nhạc Kara năm 2007, nhóm tan rã năm 2016. Ngoài ca hát, cô còn đóng các phim City Hunter, Secret Love... Ca sĩ giỏi đầu tư, từng đắt show quảng cáo. Khối tài sản hàng triệu USD Goo Hara để lại sẽ do bà nội cô quản lý. Từ nhỏ, Hara sống với bà nội vì cha mẹ ly dị.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/gia-dinh-dong-nghiep-tien-biet-goo-hara-khoc-trong-le-tang-kin-dao-dua-co-nghe-si-ve-noi-an-nghi-cuoi-cung-280272.htm

Goo Hara Sulli

Tin tức mới nhất