Gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện cùng nhau

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thu hút khán giả. Đây là lần đầu tiên truyền thông xứ Đài bắt gặp cặp đôi đưa con gái nhỏ đi cùng.

Ngày 16/6, trang Apple của Đài Loan chia sẻ một số hình ảnh của cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tận hưởng bữa tối cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi không đi riêng như những lần trước mà còn đưa con gái Cá Heo Nhỏ và bảo mẫu đi cùng.

Trong khi Hoắc Kiến Hoa ngồi thảnh thơi nói chuyện thì Lâm Tâm Như chăm sóc và trêu đùa cùng con gái. Theo phóng viên, cô bé có đôi má bụ bẫm, gương mặt xinh xắn đáng yêu. Bé Cá Heo Nhỏ sinh vào tháng 1/2017.

Gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện cùng nhau-1
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi chơi.

Trước đó, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa cũng đã đưa con gái sang Malaysia thăm Lâm Tâm Như. Nữ diễn viên khi đó bận rộn với dự án phim Miss Andy. Hoắc Kiến Hoa vừa hoàn thành bộ phim Somewhere Winter nên ở nhà chăm sóc con gái hơn 2 tuổi.

Gia đình Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chịu nhiều sóng gió kể từ khi công khai kết hôn. Người hâm mộ cho rằng họ không phù hợp với nhau. Lâm Tâm Như bị fan của Hoắc Kiến Hoa chê bai vì già hơn nam diễn viên và có những hình ảnh thể hiện lối sống phóng khoáng.

Gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện cùng nhau-2
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chọn lối sống giản dị, bảo vệ sự riêng tư của con gái.

Sau khi họ tổ chức hôn lễ, blogger Trung Quốc lại đưa tin Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới do Lâm Tâm Như mang bầu. Ngoài ra còn có tin tức cả hai chưa đăng ký kết hôn.

Trước những tin tức tiêu cực, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã quyết định khởi kiện những người lan truyền tin sai lệch. Cặp đôi cũng không cố gắng phô trương hành động tình cảm mà giấu kín chuyện riêng tư. Chính vì vậy, dù con gái đã hơn 2 tuổi nhưng đây là những hình ảnh hiếm hoi gia đình Hoắc Kiến Hoa xuất hiện cùng nhau.

Theo Zing


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao