Gia đình lên kế hoạch đưa Britney Spears đi điều trị tâm thần 2 tháng

Nữ ca sĩ được đề nghị nên dành hai tháng trị liệu một mình trong một căn nhà ở Los Angeles.

Theo Page Six, gia đình và bạn bè của Britney Spears đang đàm phán để tổ chức một buổi can thiệp (trị liệu) cho ngôi sao nhạc pop. 

Trước đó vào ngày 9/2, TMZ đưa tin rằng trước những lo ngại ngày càng tăng về sức khỏe tâm thần của Spears, chồng cô - Sam Asghari, quản lý cùng các bác sĩ đã lên kế hoạch để thuyết phục giọng ca Hold Me Closer đi điều trị. Dự kiến cô sẽ ở một mình tại một biệt thự ở Los Angeles trong hai tháng. 

Gia đình lên kế hoạch đưa Britney Spears đi điều trị tâm thần 2 tháng-1

Tuy nhiên, một nguồn tin riêng nói với Page Six rằng có thể nữ ca sĩ 41 tuổi sẽ từ chối kế hoạch: “Thật không may, hiện tại có rất nhiều sự cuồng loạn trên các phương tiện truyền thông, nhưng Britney vẫn ổn, và phần lớn những điều này đã bị thổi phồng và bóp méo một cách thô thiển.”

Tình cảm giữa Britney Spears và người chồng trẻ 28 tuổi dường như vẫn rất tốt đẹp. Hôm 8/2, Asghari đã đăng Instagram Stories khoe mình và vợ đi mua sắm. 

Gia đình lên kế hoạch đưa Britney Spears đi điều trị tâm thần 2 tháng-2
Spears và chồng mặc đồ đôi đi mua sắm

Kể từ sau khi thoát khỏi vòng bảo hộ của bố ruột, Britney Spears nhiều lần bị đặt nghi vấn về sức khỏe tâm thần, dù cô liên tiếp khẳng định mình vẫn ổn. 

Hồi đầu năm nay, Spears bị bắt gặp ngồi một mình buồn bã khi bị người hâm mộ xâm phạm quyền riêng tư tại một nhà hàng. Một lần khác, người hâm mộ thậm chí đã gọi điện cho cảnh sát để kiểm tra sức khỏe của Britney Spears sau khi nhận thấy cô xóa/ẩn trang Instagram cá nhân. 

Thời điểm đó, cảnh sát xác nhận rằng Britney Spears không gặp bất kỳ nguy hiểm nào, bao gồm cả sức khỏe tinh thần. 

"Công chúa nhạc pop" một lần nữa phải mở Instagram để đính chính tin đồn: "Không, tôi không hề suy sụp. Tôi là chính tôi và đang tiến về tương lai. Tôi chưa bao giờ thấy khỏe hơn lúc này." Ngoài ra, Spears cũng cảnh báo những fan trên đã "đi quá xa" khi gọi cảnh sát. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-dinh-len-ke-hoach-dua-britney-spears-di-dieu-tri-tam-than-2-thang-n-336000.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất