Gia đình phản hồi về ảnh trang điểm đậm của diễn viên nhí Diệp Anh

"Tôi là mẹ nên sẽ biết chăm sóc và làm gì tốt nhất cho con, mong mọi người yên tâm", mẹ của Diệp Anh chia sẻ về việc hình ảnh con gái trang điểm đậm.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, diễn viên nhí Chu Diệp Anh vào vai bé Cami - con gái Hoàng (bố Bí Ngô - Việt Anh thủ vai). Cami là cô bé từng có thời gian sống ở nước ngoài, được cưng chiều và sớm bộc lộ nét cá tính. Vẻ ngoài, Cami thể hiện là cô bé mạnh mẽ, có chút ương bướng.

Bên cạnh đa phần lời khen dành cho ngoại hình nổi bật của diễn viên nhí, nhiều người cho rằng thời gian gần đây, hình ảnh của Diệp Anh ngày càng già hơn so với tuổi. Cụ thể, một số khán giả nhận xét diễn viên nhí 10 tuổi thường trang điệm đậm quá đà.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bênh vực cho rằng, bé Diệp Anh theo nghệ thuật từ nhỏ nên hẳn đã quen với việc trang điểm đậm.


Diễn viên nhí Diệp Anh vào vai bé Cami trong "Hướng Dương Ngược Nắng". Ảnh: Chụp màn hình.

Trước những tranh cãi của khán giả, chia sẻ với chúng tôi, chị Phương Nhung - mẹ Diệp Anh cho biết: "Có thể mọi người đang đặt nặng hoặc hiểu sai vấn đề. Diệp Anh thường chỉ make up vào những ngày quay, hay khi chụp hình cần phải theo ý tưởng của nhà thiết kế đưa ra. Những ngày bình thường, con không trang điểm.

Tôi là mẹ của bé nên cũng biết chăm sóc và làm gì tốt nhất cho con. Mong mọi người yên tâm và vẫn dành sự quan tâm, tình cảm yêu mến cho bé".

Nói về vai diễn trong Hướng Dương Ngược Nắng, chị Nhung cho hay Diệp Anh không cần trải qua buổi casting mà được mời thẳng vào vai Cami.

"Diệp Anh và gia đình đều rất vui, hạnh phúc khi được góp mặt trong bộ phim được nhiều khán giả yêu mến. Cả nhà đều chờ đợi tới thời gian phát sóng để được xem con diễn xuất. Khi thấy các cô chú, anh chị yêu mến và dành lời khen, gia đình và con như có thêm động lực", mẹ bé Diệp Anh bày tỏ.


Chị Nhung - mẹ Diệp Anh cho biết diễn viên nhí chỉ trang điểm khi đi quay phim, chụp hình. Ảnh: NVCC.

Từ khi lên 3, 4 tuổi, Diệp Anh đã gây chú ý trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn, gu thời trang cá tính. Ngoài ra, cô bé từng trở thành hiện tượng mạng nhờ loạt clip cover Anh Cứ Đi Đi, Nhật Ký Của Mẹ, Vì Tôi Còn Sống, Ngốc. Hiện tại, fanpage của Diệp Anh có tới gần 500.000 người theo dõi.

Phía dưới mỗi bài đăng, khán giả thường để lại bình luận khen ngợi đôi mắt to, tròn, sáng và nụ cười dễ thương của Diệp Anh. Nhiều người cho rằng cô bé là hoa hậu màn ảnh Việt trong tương lai và sẽ sớm trở thành ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh.

"Tôi nghĩ con gái mình cũng giống bao bạn nhỏ khác. Gia đình luôn cố gắng để bé được phát triển trong môi trường tốt nhất, có cơ hội theo đuổi đam mê và những gì con thích. Còn có trở thành hoa hậu như khán giả nói hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, gia đình cũng không áp lực về chuyện này", mẹ Diệp Anh bày tỏ.

Chu Diệp Anh hiện là học sinh lớp 4 trường Tiểu học Tràng An (Hà Nội). Trước Hướng Dương Ngược Nắng, diễn viên nhí 10 tuổi từng vào vai bé Mây trong Ngược Chiều Nước Mắt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-phan-hoi-ve-anh-trang-diem-dam-cua-dien-vien-nhi-diep-anh-post1194578.html?fbclid=IwAR3TaCp09m7DKqe61x496IL4FEGA8DQC5T6shwdt7EsLudacPs-Rs2zUTlg

Chu Diệp Anh Việt Anh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất