Gia đình Phương Mỹ Chi 5 người mắc Covid-19 giờ ra sao?

Chiều 6/9, kết quả test nhanh của bố Phương Mỹ Chi đã âm tính, sức khỏe bình phục hoàn toàn sau nhiều ngày chiến đấu với Covid-19.

Ngày 15/8, thông qua kết quả test nhanh, ca sĩ Phương Mỹ Chi và mẹ ruột phát hiện dương tính với Covid-19, nguyên nhân được cho là đi siêu thị mua đồ thiết yếu.

Không lâu sau khi Phương Mỹ Chi và mẹ ruột dương tính, các thành viên còn lại trong gia đình 5 người cũng nhiễm bệnh. Nặng nhất là bố mẹ Phương Mỹ Chi, 3 người còn lại chỉ có triệu chứng nhẹ.

Gia đình Phương Mỹ Chi 5 người mắc Covid-19 giờ ra sao?-1
Ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Suốt thời gian chiến đấu với Covid-19, cả gia đình Á quân The Voice Kids 2013 tự chăm sóc lẫn nhau, người nhẹ chăm sóc người nặng, động viên sớm vượt qua.

Sau 14 ngày, 4 thành viên trong gia đình đã có kết quả âm tính, duy chỉ có bố ruột Phương Mỹ Chi vẫn dương tính nhưng vạch thứ 2 đã mờ. Bố ruột giọng ca trẻ cũng được cách ly riêng tại nhà để theo dõi thêm. 

"Trong hơn 14 ngày này, cả nhà đã tự chăm sóc lấy nhau, tự động viên nhau, người nhẹ thì chăm sóc cho người nặng hơn. Đến ngày thứ 14, test nhanh lại thì 4 thành viên đều âm tính, còn ba Chi thì vạch thứ 2 đã mờ, khỏe hơn lại rồi ạ.

Hiện cả nhà đã cách ly riêng ba để theo dõi thêm. Đợi đủ 21 ngày sẽ báo lại với y tế phường để cả nhà được hỗ trợ test lại và cấp giấy chính thức.

Tuy rất muốn được test PCR để có kết quả chính xác nhất, nhưng vì tình hình chung phải tuân thủ chỉ thị và khó khăn chung từ phía y tế họ không hỗ trợ mình được, nên cả nhà chỉ có thể tự làm mọi thứ và cùng nhau vượt qua", nữ ca sĩ nói hôm 3/9.

Gia đình Phương Mỹ Chi 5 người mắc Covid-19 giờ ra sao?-2
Sau 14 ngày chiến đấu, 4 thành viên trong gia đình Phương Mỹ Chi đã âm tính, nhưng bố ruột giọng ca trẻ vẫn dương tính.

Cho tới chiều 6/9, ca sĩ trẻ thông báo cả gia đình đánh bại hoàn toàn Covid-19. Đăng tải hình ảnh KIT test "1 vạch" của các thành viên, Phương Mỹ Chi vui mừng: "Vui lắm, lòng em rộn ràng như mùa xuân quê hương, tươi vui trẩy hội". 

Kết quả test nhanh của bố Phương Mỹ Chi đã trở về 1 vạch (âm tính) thay vì "1 đậm 1 mờ" như những ngày trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc sức khỏe của bố ruột Phương Mỹ Chi đã bình phục hoàn toàn.

Người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc bình an, sức khỏe tới gia đình giọng ca trẻ sau nhiều ngày chiến đấu với Covid-19. 

Gia đình Phương Mỹ Chi 5 người mắc Covid-19 giờ ra sao?-3
Kết quả test nhanh cả gia đình Phương Mỹ Chi âm tính với Covid-19.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-dinh-phuong-my-chi-5-nguoi-mac-covid19-gio-ra-sao-n-276296.html

COVID-19 Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất