Giả gái mà xinh xắn chẳng kém gì ai, danh tính chàng trai được hội chị em thi nhau truy lùng

Gương mặt điển trai của cậu bạn này chắc chắn khiến nhiều người bị "đốn tim" đấy.

Việc các nam sinh hoá trang thành các bạn nữ chẳng phải là hiếm, thế nhưng để trở thành một ‘cô gái’ xinh xắn thì không phải ai cũng làm được. Và màn biến hoá của chàng trai dưới đây đã nhận được vô số lời khen của mọi người.

Trong bộ tóc dài để mái, trang phục là áo cộc xanh mix chân váy kem điệu đà, cậu bạn này trông cực “ra dáng”. Sở hữu dáng người mảnh khảnh, cao lại thon gọn nên trang phục nữ nhưng cậu bạn mặc khá vừa vặn, không bị chật hay thô như nhiều bạn nam khác. Bên cạnh đó, nụ cười tươi và khả năng tự tin cầm micro của anh bạn này cũng là điểm thu hút cư dân mạng.

Sau khi bức ảnh được đăng tải trên page lớn, vô số lời khen đã được gửi tới anh chàng này. Ai cũng cho rằng cậu bạn khá hợp với màn thay đổi này và nếu diễn kịch hay tham gia biểu diễn gì đó cũng rất phù hợp với vai nữ.

Giả gái mà xinh xắn chẳng kém gì ai, danh tính chàng trai được hội chị em thi nhau truy lùng-1Giả gái mà xinh xắn chẳng kém gì ai, danh tính chàng trai được hội chị em thi nhau truy lùng-2
Bức ảnh giả gái gây bão MXH. Nguồn: Trường người ta

“Trông cute phết, nhìn lại còn duyên dáng e thẹn. Cằm cũng vline nữa ăn đứt mấy bạn gái rồi”, H.M nói.

“Dáng dong dỏng cao với mái tóc dài quá là thu hút. Không biết là đang dẫn chương trình hay thuyết trình bài nhưng chắc đủ gây thu hút với mọi người ở dưới rồi”, một bạn khác khen.

Thông tin của anh chàng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Nam sinh có tên Vũ Chinh, học khoa Sử trường Đại học KHXH &NV, ĐHQG TP HCM. Trên facebook cá nhân, Chinh là anh chàng khá hoạt bát vui vẻ thường xuyên trêu đùa với bạn bè. Hình ảnh Chinh giả gái cũng được nhiều bạn tag vào, dành nhiều lời khen cho màn hoá trang này.

Giả gái mà xinh xắn chẳng kém gì ai, danh tính chàng trai được hội chị em thi nhau truy lùng-3Giả gái mà xinh xắn chẳng kém gì ai, danh tính chàng trai được hội chị em thi nhau truy lùng-4Giả gái mà xinh xắn chẳng kém gì ai, danh tính chàng trai được hội chị em thi nhau truy lùng-5Giả gái mà xinh xắn chẳng kém gì ai, danh tính chàng trai được hội chị em thi nhau truy lùng-6
Một số hình ảnh của Chinh. Nguồn: Facebook.

Theo Saostar


giả gái

Tin tức mới nhất