Hòa Minzy khoe thần sắc tươi tắn sau 3 ngày chia tay bạn trai

Có thể thấy, Hòa Minzy vẫn luôn giữ tinh thần vững vàng dù vướng phải chuyện buồn.

Cách đây ít ngày, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay với bạn trai thiếu gia sau nhiều lần bị cư dân mạng đồn đoán. Thật khó ai có thể ngờ rằng câu chuyện tình đẹp đẽ từng khiến nhiều người phải ghen tị cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả.

Sau khi xác nhận chia tay, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ hết cỡ trong một khung cảnh vô cùng ấn tượng tại Mộc Châu. Bên cạnh đó, thần thái tươi tắn của giọng ca Rời bỏ cũng được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Cô gây chú ý bởi nụ cười toả nắng, bình yên sau "giông bão".

Hòa Minzy khoe thần sắc tươi tắn sau 3 ngày chia tay bạn trai-1
Hòa Minzy khoe nhan sắc cực xịn sò giữa khung cảnh lãng mạn
Hòa Minzy khoe thần sắc tươi tắn sau 3 ngày chia tay bạn trai-2
Cô nàng vẫn luôn giữ được thần thái tươi tắn mặc cho chuyện buồn vừa qua
Hòa Minzy khoe thần sắc tươi tắn sau 3 ngày chia tay bạn trai-3
Được biết, đây là chuyến đi đến Mộc Châu của Hòa Minzy

Có thể thấy, dù vừa trải qua câu chuyện đáng buồn nhưng không vì thế mà nữ ca sĩ trở nên bi lụy. Khi lên ảnh, cô nàng cũng nở nụ cười rất vui vẻ. Hiện những hình ảnh này của Hòa Minzy đang được cư dân mạng thả tim liên tục. Trước đó trước nhiều luồng ý kiến tiêu cực, Hoà Minzy chia sẻ: "Cuộc đời em drama đủ lắm rồi, thương em thì cứ động viên em thôi, em đang cách ly 1 mình, chữa bệnh và đau lòng".

Hòa Minzy khoe thần sắc tươi tắn sau 3 ngày chia tay bạn trai-4
Chuyện tình đẹp như mơ của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã đi đến hồi kết và khiến không ít người tiếc nuối

 

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-hop-le-vat-trang-suc-me-son-ye-jin-lam-cua-hoi-mon-cho-con-gai-n-296932.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất