Giả Nãi Lượng đón con tan học, rộ tin Lý Tiểu Lộ kết hôn với nhân tình

Ngày 16/5, QQ đăng tải loạt ảnh Giả Nãi Lượng hạnh phúc khi đón con gái tan học. Cùng thời điểm, tin Lý Tiểu Lộ đăng ký kết hôn với "phi công trẻ" PG-One cũng rộ lên.

Ngày 16/5, QQ đăng tải loạt ảnh nam diễn viên Giả Nãi Lượng đón con gái Điềm Hinh tan học. Tuy Giả Nãi Lượng đeo khẩu trang, nhưng người xem có thể nhận ra nam nghệ sĩ rất hạnh phúc. Anh đeo cặp của Điềm Hinh trên vai và dịu dàng bồng con gái nhỏ. Cô bé hôn tạm biệt Giả Nãi Lượng trước khi vào nhà.

Những lúc không có lịch trình, Giả Nãi Lượng đều dành thời gian đưa đón con đi học. Nam diễn viên xuống cân và trầm tính hơn sau bê bối ngoại tình của vợ. Tuy vậy, Giả Nãi Lượng cho biết chỉ cần gặp Điềm Hinh, tâm trạng của anh sẽ ngay lập tức vui vẻ hơn.

"Ngoài Điềm Hinh, thành phố này không còn gì để tôi nhung nhớ", Giả Nãi Lượng từng tâm sự. Dù rất thương con, nhưng nam diễn viên xây dựng hình tượng "người bố nghiêm khắc" để dạy bảo Điềm Hinh. Chính vì thế, người cô bé sợ nhất trong nhà là Giả Nãi Lượng. Điềm Hinh cũng có phần bám mẹ hơn.

Giả Nãi Lượng đón con tan học, rộ tin Lý Tiểu Lộ kết hôn với nhân tình-1
Ống kính truyền thông bắt được những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp bố-con đang sống xa nhau.

Mặt khác, vào ngày 15/5, rộ tin Lý Tiểu Lộ đang sống cùng nhân tình kém tuổi PG-One và đã đăng ký kết hôn. Thông tin được phát tán rộng rãi sau bài viết trên Weibo cá nhân của Đinh Phi - một thành viên cùng nhóm với PG-One. Bài viết đã bị xóa đi, đại diện của Lý Tiểu Lộ cho biết sẽ đâm đơn kiện người này vì tung tin đồn thất thiệt.

Một năm rưỡi kể từ khi bê bối ngoại tình của Lý Tiểu Lộ nổ ra, nữ diễn viên và Giả Nãi Lượng vẫn sống ly thân. Anh dọn ra ngoài, còn bé Điềm Hinh tạm ở với mẹ. Báo chí từng đưa tin họ đã chính thức "đường ai nấy đi" nhưng người trong cuộc vẫn từ chối xác nhận. Được biết, cặp sao đang tranh chấp quyền nuôi con gái.

Theo Zing


Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất