Giả Nãi Lượng lên tiếng về việc tái hợp Lý Tiểu Lộ

Thời gian gần đây, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thường xuyên gặp nhau, nghi vấn tái hợp.

Ngày 11/6, Sina đưa tin những hình ảnh Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thường xuyên gặp nhau, một tuần khoảng 3 lần khiến công chúng chú ý và dấy lên tin đồn cặp đôi tái hợp.

Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên lên tiếng trả lời: "Chúng tôi không tiện chia sẻ nhiều về việc riêng của nghệ sĩ. Nhưng dù có xảy ra việc gì Giả Nãi Lượng cũng là người làm cha, có trách nhiệm với Điềm Hinh. Sắp tới, anh ấy sẽ tiến vào đoàn phim vì vậy hy vọng có nhiều thời gian ở bên cạnh con gái hiện tại".

Giả Nãi Lượng lên tiếng về việc tái hợp Lý Tiểu Lộ-1
Giả Nãi Lượng liên tục bị bắt gặp tới thăm con gái và vợ cũ.

Dù không nói rõ, nhưng phía Giả Nãi Lượng đã ngầm phủ nhận tin đồn tái hợp, chỉ rõ đây hoàn toàn là hành động thăm nom con gái.

Theo Sina, có tin Lý Tiểu Lộ sau scandal ngoại tình với rapper kém 12 tuổi PGone bị tẩy chay khỏi giới giải trí. Cô nhiều lần xin tham gia các dự án phim ảnh, show truyền hình nhưng không được chấp nhận. Trước đó, Lý Tiểu Lộ hạn chế không cho con gái Điềm Hinh gặp mặt cha.

Nhưng vì muốn quay lại hoạt động nghệ thuật, Lý Tiểu Lộ đồng ý cho Giải Nãi Lượng đến thăm con với điều kiện anh sẽ giúp cô xoa dịu dư luận. Bên cạnh đó, một số bạn bè tốt của Lý Tiểu Lộ cũng livestream làm rõ các tin tức tiêu cực, ủng hộ nữ diễn viên.

Giả Nãi Lượng lên tiếng về việc tái hợp Lý Tiểu Lộ-2
Từng là gia đình hạnh phúc, được ngưỡng mộ bậc nhất trong Cbiz nhưng Lý Tiểu Lộ đã phản bội chồng, ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi.

Lý Tiểu Lộ bị lộ chuyện phản bội chồng vào ngày 31/12/2017. Sự kiện Lý Tiểu Lộ và PGone gây chấn động giới giải trí Trung Quốc, được xếp vào top 10 sự kiện khiến truyền thông và công chúng phải bàn tán nhiều nhất.

Sau sự việc, Lý Tiểu Lộ và tình nhân năm nào cũng lọt top nghệ sĩ bị ghét nhất. Giả Nãi Lượng ly thân với vợ hơn một năm mới tiến hành thủ tục ly hôn. Con gái Điềm Hinh do Lý Tiểu Lộ nuôi dưỡng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-nai-luong-len-tieng-ve-viec-tai-hop-ly-tieu-lo-post1094824.html

Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao