Giả Nãi Lượng và 'vợ cũ cắm sừng' Lý Tiểu Lộ cùng đi chơi

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp ở cùng một khu trượt tuyết, dấy lên nghi vấn tái hợp.

Tin tức giải trí Sina đưa tin, Lý Tiểu Lộ và con gái Điềm Hinh đang đi nghỉ đông tại một khu trượt tuyết nổi tiếng.

Người đẹp chia sẻ hình ảnh con gái vui đùa trên trang cá nhân và nhận được nhiều bình luận tích cực từ phía cư dân mạng.

Giả Nãi Lượng và vợ cũ cắm sừng Lý Tiểu Lộ cùng đi chơi-1
Lý Tiểu Lộ và con gái

Đáng chú ý, vào thời điểm này, Giả Nãi Lượng cũng tiết lộ việc anh đang đi trượt tuyết. Netizens nhanh chóng "soi" được địa điểm của Giả Nãi Lượng trùng khớp với nơi vợ cũ Lý Tiểu Lộ và con gái đang có mặt.

Một lần nữa, tin đồn cặp đôi tái hợp lại gây xôn xao khắp Cbiz. Một người qua đường còn để lại bình luận cho biết bắt gặp Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ và con gái đi ăn tối cùng nhau. Phía quản lý của 2 ngôi sao đều chưa lên tiếng trả lời về tin đồn "gương vỡ lại lành".

Giả Nãi Lượng và vợ cũ cắm sừng Lý Tiểu Lộ cùng đi chơi-2Giả Nãi Lượng và vợ cũ cắm sừng Lý Tiểu Lộ cùng đi chơi-3
Giả Nãi Lượng

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ từng là gia đình hạnh phúc, đáng ghen tỵ bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Ngày 31/12/2017, mỹ nhân họ Lý bị cáo buộc ngoại tình với nam rapper kém 13 tuổi PG ONE và qua đêm, sau đó đoạn video thân mật của cả hai cũng bị tung lên mạng.

Scandal ngoại tình của cô đã trở thành vết nhơ không thể xóa nhòa. Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thông báo ly hôn vào năm 2019.

Hậu ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Giả Nãi Lượng cũng thường xuyên xuất hiện tại khu nhà riêng của vợ cũ nhằm tiện thăm con gái. 

Giả Nãi Lượng và vợ cũ cắm sừng Lý Tiểu Lộ cùng đi chơi-4

Cách đây không lâu, Lý Tiểu Lộ liên tục bị chụp được ảnh sánh đôi nam rapper kém tuổi Triệu Dục Đào. Song cô lên tiếng phủ nhận việc cả hai đang hẹn hò. 

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982, trong một gia đình theo truyền thống nghệ thuật. Ở tuổi 16, cô là diễn viên trẻ nhất từng nhận giải thưởng Kim Mã (lần thứ 35), cho vai nữ chính xuất sắc nhất trong phim Thiên Dục.

Sau khi đóng băng toàn bộ hoạt động nghệ thuật vì scandal ngoại tình, cô chuyển sang bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-nai-luong-va-vo-cu-cam-sung-ly-tieu-lo-cung-di-choi-n-331901.html

Sao Hoa Ngữ Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao