Điểm lại gia tài ca hát 'dậy sóng thảm họa' của Phi Thanh Vân trước khi lên gọi vốn tại Shark Tank

Ngoài ca khúc "Da nâu" với chỉ 4 câu lặp đi lặp lại, Phi Thanh Vân còn có những bài hát khác với phần lời dài hơn, nhưng giọng hát thì vẫn "chối tai" y chang.

Vừa qua Phi Thanh Vân đã có phần kêu gọi vốn tại Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ  gây bão cộng đồng mạng. Dự án khá mơ hồ, cộng thêm việc trình bày lan man không rõ mục đích, Phi Thanh Vân ra về tay trắng. 

Đây không phải lần đầu tiên chân dài sinh năm 1982 bị chê ăn nói văn vẻ, lê thê cùng giọng điệu chảy nước. Ngay cả trong ca hát, Phi Thanh Vân từng gây ám ảnh với khán giả bằng những ca khúc bị phá nát bởi cách hát nghiệp dư.

Điểm lại gia tài ca hát dậy sóng thảm họa của Phi Thanh Vân trước khi lên gọi vốn tại Shark Tank-1

Ca khúc đầu tiên giúp họ Phi ghi "dấu ấn" mang là Da Nâu, ra đời năm 2009. Đây là bài hát vô cùng đơn giản từ ca từ đến giai điệu, chỉ có vỏn vẹn 4 câu lặp đi lặp lại. Da Nâu nhanh chóng chen chân xếp vào nhóm các ca khúc thảm họa và bị cấm cửa tại các sân khấu lớn. 

Điểm lại gia tài ca hát dậy sóng thảm họa của Phi Thanh Vân trước khi lên gọi vốn tại Shark Tank-2


Ca khúc "Da Nâu" được Phi Thanh Vân trình diễn trên một chương trình truyền hình

1 năm sau đó, năm 2010, "người đẹp dao kéo" tiếp tục trình làng Da Nâu 2 - Khát Khao Bình Minh với hy vọng xóa được ấn tượng không đẹp của Da Nâu. Lần này là một ca khúc remix , giữ lại ca từ của Da nâu  và bổ sung thêm 4 câu hát mới.

Điểm lại gia tài ca hát dậy sóng thảm họa của Phi Thanh Vân trước khi lên gọi vốn tại Shark Tank-3


Ca khúc "Da Nâu 2 - Khát Khao Bình Minh"

Sau thành công của Cô gái xấu xí, Phi Thanh Vân mạnh dạn tấn công V-Pop, tự tin khoe giọng khi thể hiện ca khúc nhạc phim Thẩm Mỹ Viện mang tên Tâm Hồn Mới Là Vĩnh Cửu. Ca từ và giai điệu ở bài này được đánh giá hơn hẳn các phiên bản Da Nâu, nhưng do giọng hát quá điệu nên khán giả vẫn không nhìn nhận.

Điểm lại gia tài ca hát dậy sóng thảm họa của Phi Thanh Vân trước khi lên gọi vốn tại Shark Tank-4


MV "Tâm Hồn Mới Là Vĩnh Cửu" 

Năm 2012 là năm Phi Thanh Vân liên tục cho ra đời nhiều ca khúc, bất chấp bị chê bai. Thậm chí sau khi tuyên bố sẽ hát live 100% và sẵn sàng thưởng cho ai phát hiện ra mình hát nhép 100 triệu đồng, Phi Thanh Vân tung MV Lời Cuối Cho Anh với loạt hình ảnh nóng bỏng.

Điểm lại gia tài ca hát dậy sóng thảm họa của Phi Thanh Vân trước khi lên gọi vốn tại Shark Tank-5

Tuy nhiên, có vẻ như tuyên bố này cũng không khiến người nghe sẽ trở thành yêu mến ca khúc mới của cô. Điển hình là sau khi MV ra mắt, rất nhiều cư dân mạng "ném đá" và tỏ vẻ thất vọng trước giọng hát "không đỡ nổi" của Phi Thanh Vân.

Nhiều ý kiến nhận xét trong MV này Phi Thanh Vân đã xinh hơn, nội dung clip cũng hay hơn, đẹp hơn nhưng "vẫn xếp vào hàng thảm họa vì giọng khó nghe quá!".

Điểm lại gia tài ca hát dậy sóng thảm họa của Phi Thanh Vân trước khi lên gọi vốn tại Shark Tank-6


MV "Lời Cuối Cho Anh"

Cũng năm 2012 khi đến Viện dưỡng lão nghệ sĩ, Phi Thanh Vân đã thể hiện giọng hát gửi tặng đến các cụ ở đây. Nhìn Phi Thanh Vân hát, người xem thấy sự tự tin và cả lạc quan tếu. Không cần biết khán giả là ai, độ tuổi nào, chỉ cần có người lắng nghe là Phi Thanh Vân sẽ hát. 

Điểm lại gia tài ca hát dậy sóng thảm họa của Phi Thanh Vân trước khi lên gọi vốn tại Shark Tank-7

Khán giả xem clip này liên tiếp thả icon "haha", thậm chí là "sad". Phi Thanh Vân say sưa hát, còn các cụ ngồi nghe mang biểu cảm "Đây là đâu? Kia là ai?". Nhiều bình luận chia sẻ thấy thương các cụ vì phải chịu đựng giọng hát Phi Thanh Vân.


Clip Phi Thanh Vân hát live

Nhân Từ
Theo VietNamNet


thảm họa âm nhạc Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao