Gia tài túi hiệu của nữ đại gia Singapore

Jamie Chua là người có bộ sưu tập túi Hermes lớn và đắt giá nhất thế giới. Tủ đồ của cô được lấp kín bởi hàng trăm thiết kế đến từ các nhà mốt lớn.

Jamie Chua, con nhà siêu giàu Singapore, nổi tiếng trên mạng xã hội khi thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh. Mới đây, "nữ hoàng Instagram Singapore" đã làm vlog khám phá phòng chứa đồ, với hàng trăm túi hiệu xa xỉ của mình.

2sao.vn | Photobook

Tủ đồ của cô được lấp kín bởi 200 túi Hermes. Nàng rich kid cũng là người có bộ sưu tập túi Hermes lớn và đắt nhất thế giới. Trang AsiaOne đã "bóc giá" một số chiếc túi nổi bật và đắt giá nhất trong tủ đồ của Jamie.

2sao.vn | Photobook

Chiếc túi Hermes Birkin White Epsom Leather có giá khoảng 13.000-18.000 đôla Singapore (9.349-12.945 USD). Chiếc Hermes Birkin này được làm bằng da Epsom (da bê) màu trắng, với phần cứng bằng palladium và có đường khâu cùng tông màu. Bên cạnh đó, túi có hai dây đai với nút đóng mở, một khóa kéo và tay cầm cuộn đôi. Bên trong túi có lớp lót bằng da Chevre (da dê) màu trắng, một túi zip có khắc và một túi mở ở phía bên kia.

2sao.vn | Photobook

Clutch Hermes Kelly Rose Tyrien Shiny Porosus Crocodile mà Jamie sở hữu có giá khoảng 210.900 đôla Singapore (151.666 USD). Chiếc túi là niềm mơ ước của những nhà sưu tập hàng xa xỉ. Món phụ kiện được nhận xét mang nét sang trọng, sức hấp dẫn và tinh tế vượt thời gian của Hermes. Nó được làm từ Porosus Crocodile, loại da kỳ lạ và sang trọng nhất của thương hiệu này. Phần cứng làm bằng vàng trắng 18k và chiếc khóa vặn đính 129 viên kim cương. Phần bên trong túi được làm từ chất liệu da dê.

2sao.vn | Photobook

Túi Hermes Mini Kelly này có giá 11.200 đôla Singapore (8.055 USD). Nó là phiên bản 20 cm của mẫu Hermes Kelly được yêu thích cuồng nhiệt. Mẫu túi mini có số lượng rất ít. Mini Kelly có nhiều tùy chọn da cổ điển, bao gồm epsom, da bê cứng và chèvre. Chiếc túi có phần cứng mạ vàng và palladium.

2sao.vn | Photobook

Hermes Himalaya Niloticus Crocodile là chiếc túi sang trọng và hiếm của Hermes, có giá dao động 63.000-91.400 đôla Singapore (45.300-65.700 USD). Đây cũng là một trong những chiếc túi đắt nhất trong bộ sưu tập của Jamie Chua. Từ "Himalaya" trong tên không phải ngụ ý về nguồn gốc mà để nói về sự chuyển màu tinh tế. Màu xám khói chuyển thành màu trắng như ngọc trai, trông giống như dãy Himalaya hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng.

2sao.vn | Photobook

Túi cầm tay Micro Lady Dior làm bằng da cừu Latte Cannage có giá 6.700 đôla Singapore (4.800 USD), mang đậm nét tinh tế và sang trọng. Sản phẩm này được làm thủ công từ da cừu non, có màu trắng đặc biệt, đường may Cannage đặc trưng. Thiết kế nhỏ gọn có thể chứa một số vật dụng thường ngày, kèm theo dây đeo vai có thể điều chỉnh hoặc tháo rời.

2sao.vn | Photobook

Mẫu túi Small Dior Book Tote được Jamie Chua diện thường xuyên cũng là thiết kế mang đậm phong cách của thương hiệu Dior. Sản phẩm có giá khoảng 3.500 USD. Chiếc túi này có họa tiết Dior Oblique được thêu bằng vàng đặc trưng của nhà mốt.

2sao.vn | Photobook

Nữ đại gia Singapore còn sở hữu "gia tài" đồ sộ là những chiếc túi của nhà mốt Louis Vuitton. Chiếc túi Louis Vuitton Coffret Tresor 20 trong bộ sưu tập này có giá 4.300 đôla Singapore (3.000 USD). Đây là một trong những sáng tạo vải canvas lồng ghép cổ điển của Louis Vuitton, có từ năm 1896.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-tai-tui-hieu-cua-nu-dai-gia-singapore-post1338211.html?fbclid=IwAR140WHXH2Rz59t4v4Xagcv3gnHssIygy5a2ZnK2v9A3_pxU02lyj6cM5nQ

Jamie Chua Túi Hiệu