Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Hàng xóm nói về gia thế nhà vợ Đỗ Duy Mạnh: 'Bố mẹ Quỳnh Anh thì nhiều nhà lắm'

Ai theo dõi Quỳnh Anh - Duy Mạnh đều biết, nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư xinh đẹp có bố từng làm chủ tịch CLB Sài Gòn.

Sau gần 4 năm yêu nhau, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã chính thức về chung một nhà vào hôm qua (9/2). Trước đó một ngày, gia đình hai bên tổ chức dựng rạp cưới, mở tiệc trà đón khách.

Đám cưới của cặp đôi là sự kiện được mong chờ, thu hút sựquan tâm người hâm mộ đến truyền thông. Đặc biệt, hàng xóm gần nhà cô dâu ở phố Ô Chợ Dừa cũng không ngừng bàn tán về lễ cưới "siêu to khổng lồ" của Quỳnh Anh với chàng tuyển thủ quốc gia.

Hàng xóm nói về gia thế nhà vợ Đỗ Duy Mạnh: Bố mẹ Quỳnh Anh thì nhiều nhà lắm-1

Nhắc đến con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn là mọi người lại tấm tắc ngợi ca nàng tiểu thư vừa xinh đẹp lại tài giỏi. Một người hàng xóm với gia đình Quỳnh Anh tiết lộ với 2Sao: "Bố mẹ Quỳnh Anh thì nhiều nhà lắm. Hôm đám hỏi thì tổ chức ở đây, nhưng đám cưới thì dựng rạp hoa ở căn nhà phía sau phố kìa".

Trước đó còn có thông tin Duy Mạnh mua nhà sát vách bố vợ. Trong ngày cưới, Quỳnh Anh khiến nhiều người chỉ biết ước khi đeo chiếc vòng được làm từ 285 viên kim cương, có giá trị khoảng gần 1 tỷ. Ngoài ra, trang phục cưới của cô dâu và chú rể cũng đều được thiết kế riêng.

Hàng xóm nói về gia thế nhà vợ Đỗ Duy Mạnh: Bố mẹ Quỳnh Anh thì nhiều nhà lắm-2

Những con số khủng khác có thể kể đến như toàn bộ 3.000 m2 sân bóng thôn Giao Tác - nơi gắn với kỷ niệm tuổi thơ của chú rể được dùng làm nơi tổ chức hôn lễ. Không gian tiệc cưới được trang trí theo concept "Lâu đài cổ tích". Đơn vị tổ chức đám cưới tiết lộ rạp cưới được chuẩn bị khoảng hơn 1 tuần.

Về phía nhà cô dâu, đám cưới được tổ chức tại một khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm Hà Nội. Đây cũng là nơi Quỳnh Anh gặp Duy Mạnh lần đầu tiên. Tiệc cưới cũng có sự góp mặt của nhiều người ngôi sao nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Phở Đặc Biệt, Đức Phúc, Mạc Văn Khoa,...

Hàng xóm nói về gia thế nhà vợ Đỗ Duy Mạnh: Bố mẹ Quỳnh Anh thì nhiều nhà lắm-3
Duy Mạnh bật khóc khi nghe bố vợ căn dặn: "Dẫu gian nan mong 2 con vẫn bên nhau".

Ai theo dõi Quỳnh Anh - Duy Mạnh đều biết, nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư xinh đẹp có bố từng làm chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông. Đều có xuất thân không phải tầm thường nên chẳng lấy làm lạ khi đám cưới của đôi bạn trẻ lại hoành tráng đến vậy.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-the-khong-phai-dang-vua-phia-nha-vo-cua-do-duy-manh-n-210860.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh