Gia thế ‘khủng’ của cô gái Việt duy nhất có mặt trong buổi dạ tiệc quý tộc nhất thế giới

Sải bước trong những bộ trang phục đắt giá giữa khung cảnh nguy nga và trở thành một nàng công chúa thật sự, "Bal des Debutantes" là sự kiện mà bất cứ cô gái nào trên thế giới cũng khao khát một lần được mời.



Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu “Bal des Debutantes” (gọi tắt là Lebal) chỉ đơn thuần là một trong những sự kiện đẳng cấp nhất thế giới bởi độ quy mô và tầm vóc khách mời mà tại đây, chỉ giàu có thôi vẫn chưa đủ để trở thành khách mời.

Được tổ chức từ năm 1992 tại Pháp bởi Ophélie Renouard, buổi dạ vũ hấp dẫn nhất thế giới mỗi năm chỉ dành cho khoảng 20 - 25 cô gái tuổi từ 16-22 đến từ các gia đình, dòng tộc quyền quý, có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới.

 


Lượng khách mời hạn chế, tiêu chuẩn chọn lọc là điều làm nên sự khác biệt của Lebal.

 

Mỗi cô gái được lựa chọn đều phải đáp ứng đủ những nguyên tắc vô cùng khắt khe được đặt ra từ những ngày đầu của Lebal, chỉ nhan sắc hoặc của cải thôi chưa đủ, họ còn phải đến từ những gia đình có thân thế (đặc biệt là những dòng dõi có nhiều đóng góp cho nghệ thuật, chính trị) và điều kiện tiên quyết chính là trình độ tri thức.


Năm 2012, một thiếu nữ Việt đã vinh dự nhận được mời này. Trần Lan Vy,

cô gái xuất thân từ gia đình quý tộc có mẹ là nhà sưu tập tranh nổi tiếng

và bố dượng đến từ gia tộc có thế lực tại Thuỵ Sĩ.

 

Bằng việc lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến những gì tinh tuý nhất cho đêm dạ vũ quý tộc này, người sáng lập Ophélie Renouard đã thông qua việc hiện thực hoá ước mơ của mỗi cô gái để đặt vào họ kỳ vọng cao cả đó là sứ mệnh biến thế giới trở nên hoàn hảo hơn.

 

 

Khách mời thường là những tiểu thư, con cái của các gia đình quyền quý, cực kỳ giàu có đến từ khắp thế giới. Đã từng có những gương mặt vô cùng đặc biệt như Công chúa Ai Cập Fawzia Latifa, nữ bá tước Đức Victoria von Faber-Castell, công nương Irina Strozzi của Ý, con gái rượu của tài tử Sylvester Stallone, Sophia,… chỉ vài cái tên cũng đủ để nói lên độ đẳng cấp của bữa tiệc này.

 


Địa điểm tổ chức Tiệc dạ vũ Lebal 2016.

 

Tháng 11/2016, Bal des Debutantes tiếp tục được tổ chức tại khách sạn sang trọng Penisula, Paris. Và bất ngờ thay, lại có thêm một cô gái Việt đã có mặt trong danh sách 25 tiểu thư được mời năm nay.

 


Đinh Nam Phương, sinh viên xuất sắc của đại học Oxford Anh chính là

thiếu nữ mà bất cứ cô gái Việt nào cũng phải ganh tị.

(Ảnh chụp cùng Anna Wintour, một huyền thoại của làng thời trang thế giới).

 

Nam Phương xuất thân trong một gia đình danh giá, là con gái lớn của một chủ tịch tập đoàn truyền thông lớn nhất nhì cả nước. Ở tuổi đôi mươi, cô đã kịp đạt nhiều thành tích xuất sắc như được bình chọn là “Cô gái đáng mơ ước” (Most Eligible Bachelorette) của đại học Oxford bởi nhiều hoạt động ngoại khoá nổi bật và mạng lưới bạn bè rộng khắp.

 


Nam Phương và gia đình tại Pháp.

 

Cô còn là người sáng lập của Nam Phương Foundation với dự án Kiến tạo nhịp cầu đã cải thiện đời sống của rất nhiều người dân ở các tỉnh miền Nam. Nam Phương Foundation còn là quỹ từ thiện đầu tiên do sinh viên khởi xướng được Bộ Nội Vụ cấp phép hoạt động.

Nam Phương tại buổi lễ trao tặng cầu của Quỹ.
 

Với nền tảng gia đình, cô có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ tên tuổi ở Việt Nam. 

 

Nam Phương và các thành viên nhóm nhạc JYJ lừng danh. 

Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những tên tuổi nổi bật của thế giới, gần đây nhất là hoàng tử Anh William. 

 


Gia thế ‘khủng’ dạ tiệc quý tộc dạ tiệc quý tộc nhất thế giới Bal des Debutante

Tin tức mới nhất