Hé lộ gia thế 'khủng' của mỹ nam phim 'Goblin'

Yook Sung Jae là một trong những idol xuất thân giàu có bậc nhất của Kpop, được mệnh danh "cậu ấm ngậm thìa kim cương".

Trong chương trình Entertainment Live mới đây, nam ca sĩ, diễn viên Yook Sung Jae đã một lần nữa hé lộ về gia thế giàu có của mình. 

Yook Sungjae được sinh ra ở Suwon, Gyeonggi-do trong một gia đình giàu có. Gia thế của anh khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng và gọi anh là cậu ấm "ngậm thìa kim cương".

Hé lộ gia thế khủng của mỹ nam phim Goblin-1

Nam ca sĩ cho biết bố mình là CEO một công ty công nghệ thông tin ở Hàn Quốc với tổng doanh thu hơn 10 tỷ won (khoảng 9 triệu USD). 

Ông ngoại cùng mẹ anh là người đầu tiên ở Hàn Quốc nhập khẩu cá chép đắt tiền (cá Koi). Cơ sở đánh bắt cá quy mô lớn của ông ngoại anh rộng hơn 177915,9 feet vuông. 

Trong khi đó, bà nội anh sở hữu trang trại rộng khoảng 33000 mét vuông và chú của anh có một công ty đồ nội thất với giá thị trường đạt 69 tỷ won. Ngoài ra, chị gái anh hiện đang theo học thạc sĩ tại New York, Mỹ.

Hé lộ gia thế khủng của mỹ nam phim Goblin-2Hé lộ gia thế khủng của mỹ nam phim Goblin-3
Bố mẹ nam ca sĩ

Yook Sung Jae sinh năm 1995, là vocal, em út trong nhóm nhạc BTOB dưới sự quản lý của Cube Entertainment. Các thành viên trong nhóm tiết lộ vào khoảng thời gian làm thực tập sinh, bố mẹ Yook Sung Jae thường xuyên gửi đồ ăn và thịt bò đắt tiền tới cho nhóm.

Dù xuất thân trong gia đình giàu có, song nam thần tượng rất ít khi nhắc tới gia đình mình trước truyền thông.

Hé lộ gia thế khủng của mỹ nam phim Goblin-4

Năm 2015, anh đóng vai nam chính trong bộ phim học đường Who Are You: School 2015 cùng với Kim So Hyun. Bộ phim đã nhận được sự yêu thích của khán giả khắp Châu Á, giúp con đường diễn xuất của Sung Jae rộng mở.

Cũng trong năm này, anh tham gia chương trình We got married cùng Joy (Red Velvet) và trở thành cặp đôi được yêu thích nhất. 

Hé lộ gia thế khủng của mỹ nam phim Goblin-5
Yook Sung Jae trong bộ phim "Goblin"

Bộ phim nhận được nhiều chú ý nhất của Sung Jae là vai diễn Yoo Deok Hwa trong phim Goblin cùng Gong Yoo, Lee Dong Wook. 

Hé lộ gia thế khủng của mỹ nam phim Goblin-6
Đôi "vợ chồng hờ" Sung Jae và Joy

Tháng 5 vừa qua, ngôi sao trẻ đã lên đường nhập ngũ, như vậy người hâm mộ sẽ phải chờ đợi một năm rưỡi nữa để gặp lại thần tượng của mình trên màn ảnh nhỏ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-the-khung-cua-my-nam-phim-goblin-yook-sung-jae-n-244251.html

Yook Sung Jae Sao Hàn

Tin tức mới nhất