Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám 'bỏ' EXO, đối đầu SM, 'xé' Dương Tử?

Gần 10 năm lăn lộn showbiz chưa một lần gặp trở ngại, gia thế Ngô Diệc Phàm "khủng" cỡ nào mà netizen lo lắng Đô Mỹ Trúc sớm bị "lật kèo" trong liên hoàn phốt tình dục đang ầm ĩ?

Ngô Diệc Phàm chính thức debut với EXO vào năm 2011 với nghệ danh Kris Wu, sau nhiều năm miệt mài tập luyện. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, nam thần tượng đã có độ hot tương đối cao trong số các tân binh nhờ gương mặt điển trai, cao ráo và khí chất lạnh lùng hiếm thấy. 

Tuy nhiên, vào thời điểm EXO đang dần bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm lại tuyên bố rời khỏi nhóm, chấm dứt hợp đồng với công ty SM và "xách vali về Trung Quốc".

Lý do được anh đưa ra là mâu thuẫn với công ty SM, bị bóc lột ngày này qua tháng nọ khiến sức khỏe dần yếu đi. Thậm chí, còn có tin đồn vì làm việc quá sức mà Ngô Diệc Phàm mắc bệnh tim dù lúc đó còn rất trẻ. 

Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám bỏ EXO, đối đầu SM, xé Dương Tử?-1

Bên cạnh drama giữa SM và Ngô Diệc Phàm, nhiều người không khỏi hiếu kỳ về gia thế của nam thần tượng. Phải biết rằng dù Trung Quốc là quê nhà của Ngô Diệc Phàm đi chăng nữa thì ở thời điểm đó, anh cũng chỉ là một cái tên đang lên, SM đã có nhiều mối quan hệ ngoại giao trong làng giải trí Trung Quốc.

Nếu chỉ là cuộc chiến giữa một thần tượng và một công ty không khác gì "châu chấu đá xe".Tất nhiên, "châu chấu" ở đây là Ngô Diệc Phàm.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu của cư dân mạng, gia thế của Ngô Diệc Phàm chắc chắn không phải hạng xoàng như trước đó người ta vẫn tưởng. 

Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám bỏ EXO, đối đầu SM, xé Dương Tử?-2

Đầu tiên, anh chàng vốn là một Hoa kiều mang quốc tịch Canada, mà để nhập tịch thành công, khả năng tài chính của gia đình phải cực kỳ tốt, đó là chưa kể khi vừa sang nước ngoài, gia đình Ngô Diệc Phàm đã có sẵn một biệt phủ xa hoa.

Ngô Diệc Phàm từng theo học tại trường Trung học Winston Churchill - ngôi trường đứng thứ 42 tại Hoa kỳ theo xếp hạng của US News năm 2007 (hiện tại đã rớt xuống hạng 308 toàn quốc) và tốt nhất tại Maryland năm 2012 (hiện đã rớt xuống hạng 5).

Học phí mỗi gia đình phải chi trả để con em theo học tại đây không phải một con số vừa hay nhỏ.

Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám bỏ EXO, đối đầu SM, xé Dương Tử?-3

Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm nổi tiếng là "đại gia" của EXO từ những ngày nhóm mới debut. Tất nhiên là ở SM, dù họ có thành công hay không thì vẫn có một mức lương cố định và theo sau đó là chia chác phần trăm từ hoạt động, nhưng chắc chắn ở những năm đầu mới ra mắt, tương lai còn mù mịt bấp bênh, rất ít người dám mạnh tay mua đồ hiệu cỡ Gucci, Chanel cho bạn bè trong nhóm như Ngô Diệc Phàm. 

Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám bỏ EXO, đối đầu SM, xé Dương Tử?-4
Từ thời thực tập sinh, Ngô Diệc Phàm đã có siêu xe và biệt thự riêng.

Có tin đồn Ngô Diệc Phàm tên khai sinh là Lý Gia Hằng, theo đồn đoán là cháu nội của tỷ phú giàu nhất Hong Kong Lý Gia Thành. Nhưng vì cha mẹ ly hôn, anh chàng sống chung với mẹ từ nhỏ nên đổi tên, theo họ mẹ. Tuy nhiên, tin đồn này chưa được kiểm chứng.

Từ những điều trên, trước mắt có thể xác định nhà Ngô Diệc Phàm giàu, hay thậm chí là cực giàu. 

Sau đó, người hâm mộ lục lại ký ức và nhớ ra nam diễn viên họ Ngô từng khoe chiếc thẻ visa màu đen quyền lực trên một chương trình nọ. 

Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám bỏ EXO, đối đầu SM, xé Dương Tử?-5
Tấm thẻ đen Ngô Diệc Phàm dùng thời còn là thành viên EXO.

Thẻ đen thì cũng "có this có that", chiếc thẻ Ngô Diệc Phàm hay sử dụng là loại thẻ tín dụng dành riêng cho giới siêu giàu tại Âu Mỹ. Có chiếc thẻ này trong tay, người sử dụng sẽ được hưởng dịch vụ cao cấp nhất từ các ngân hàng, giảm giá tiền phòng khách sạn và miễn phí cho một vài dịch vụ phi cơ riêng. 

Bức ảnh Ngô Diệc Phàm ngồi cạnh cây lan tự nhục quế, một loại cây mà thường chỉ có giới nhà giàu Trung Quốc mới mua được. 

Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám bỏ EXO, đối đầu SM, xé Dương Tử?-6

Cho đến khi trở về Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với SM, nhưng mọi việc sau đó cũng nhanh chóng lắng xuống. Có thể thấy được từ tiền bạc đến quyền lực, hậu thuẫn đằng sau của Ngô Diệc Phàm không phải dạng vừa. 

Chưa kể, dù là một thần tượng đang lên nhưng nam diễn viên, rapper đã có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều nhân vật cấp cao trong làng giải trí Trung Quốc. Anh chàng là một nhân vật trẻ hiếm hoi được giới Kinh khuyên quyền lực chú trọng, bồi dưỡng.

Trong trường hợp bạn chưa biết, thì Kinh khuyên là cụm từ chỉ những người trong giới văn nghệ sĩ Bắc Kinh và không phải ai cũng có thể vào được hội này.  

Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám bỏ EXO, đối đầu SM, xé Dương Tử?-7
Ngô Diệc Phàm được Từ Tịnh Lôi - một nhân vật cấp cao trong Kinh khuyên nâng đỡ.

Ngoài Ngô Diệc Phàm, giới Kinh khuyên những năm gần đây chỉ qua lại thân thiết với Bạch Bách Hà, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Lý Dịch Phong, Châu Tấn, Trần Khôn, Quan Hiểu Đồng, Trần Phi Vũ….. và tất cả đều là những người có tiếng nói, có sức ảnh hưởng, có quyền lực tại showbiz Trung Quốc. 

Đó cũng là lý do vì sao Ngô Diệc Phàm thường xuyên bị chê diễn xuất đơ, yếu kém nhưng vẫn nhận phim mới đều đều. 

Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám bỏ EXO, đối đầu SM, xé Dương Tử?-8
Diễn đơ thì Cbiz không ít, nhưng đã diễn đơ còn có phim hot đóng đều đều, phim nào phim nấy toàn hợp tác với tên tuổi trứ danh như Ngô Diệc Phàm thì đúng là không có nhiều.

Điển hình như năm 2020 vừa qua, anh đã vào trường quay Thanh Trâm Hành cùng Dương Tử. Trong lúc quay phim, ekip hai bên cùng các fan đã có trận chiến giành "phiên vị" được miêu tả là "gió tanh mưa máu".

Đến cả đài truyền hình quốc gia cũng phải lên tiếng để dừng trận chiến này lại, và tất nhiên, chiến thắng nghiêng về phía Ngô Diệc Phàm. 

Gia thế Ngô Diệc Phàm cỡ nào mà dám bỏ EXO, đối đầu SM, xé Dương Tử?-9
Trong số những sao nam từng hợp tác với Dương Tử, Ngô Diệc Phàm là người hiếm hoi "xé" nữ diễn viên không nương tay.

Với gia thế khủng, có tiền có quyền như vậy, netizen đang rất háo hức chờ mong liệu liên hoàn phốt tình dục gây chấn động của Ngô Diệc Phàm cơ cơ hội "lật ngược" hay không.

Nhiều ngày qua, bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc liên tục có động thái "phốt" anh chàng, từ nhận trả lời phỏng vấn với truyền thông và ám chỉ mình bị cưỡng hiếp cho đến việc gọi thẳng tên nam diễn viên kiêm rapper trên mạng để yêu cầu xin lỗi, nếu không sẽ khiến anh "thân bại danh liệt". 

Trái lại, Ngô Diệc Phàm cho biết các tin tức trên mạng đều là bịa đặt, cũng không có chuyện yêu đương qua lại với Đô Mỹ Trúc.

Tính đến thời điểm này, Đô Mỹ Trúc có phần thắng thế hơn khi các thương hiệu, đối tác của Ngô Diệc Phàm đều tuyên bố chấm dứt hợp đồng với anh.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gia-the-ngo-diec-pham-ghe-co-nao-ma-dam-bo-exo-va-doi-dau-sm-xe-duong-tu-khong-nuong-tay-2184341.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất