Gia thế siêu khủng cặp đôi Cần Thơ nhận 320 cây vàng ở đám cưới

Được biết cả cô dâu và chú rể đều có xuất thân chả phải dạng vừa.

Cách đây ít ngày, hình ảnh về đám cưới của một cặp đôi đến từ Cần Thơ đã gây bão trên mạng xã hội. Trong ảnh, tân lang, tân nương diện áo dài đỏ, đáng đứng chào quan viên 2 họ.

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý chính là khoảnh khắc họ đeo vàng kín cổ và tay. Khi khắp người không còn chỗ trống, 2 nhân vật chính đã nghĩ ra cách xâu vàng vào thành từng sợi dây lớn rồi đeo trên cổ.

Gia thế siêu khủng cặp đôi Cần Thơ nhận 320 cây vàng ở đám cưới-1

Gia thế siêu khủng cặp đôi Cần Thơ nhận 320 cây vàng ở đám cưới-2

Chủ nhân bài đăng tiết lộ: “Nhà chú rể đi 250 cây vàng, 3 tỷ tiền mặt, đồng hồ rolex 500 triệu đồng lận ạ. Nhà gái 20 cây vàng và 300 triệu đồng đó".

Ngoài ra, ngôi nhà tổ chức hôn lễ cũng bề thế không kém khi xây dựng toàn bộ bằng đồ gỗ. Nhận được tình cảm từ 2 bên gia đình, cô dâu, chú rể không kìm nén được hạnh phúc.

Gia thế siêu khủng cặp đôi Cần Thơ nhận 320 cây vàng ở đám cưới-3

Ở phần bình luận bài đăng, dân mạng liên tục vào gửi lời chúc mừng cặp đôi. Họ còn "xin vía" để đám cưới sau này của mình cũng được "gánh nặng" như vậy. Số khác còn đùa vui, nếu 2 nhân vật chính cảm thấy quá nặng, có thể thuê họ đeo giúp.

Không lâu sau khi nhận về quan tâm, danh tính tân lang và tân nương cũng được tìm ra. Đó là cô dâu Hà Ngọc Trân (24 tuổi) và chú rể Trần Văn Nhân (24 tuổi) đến từ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Gia thế siêu khủng cặp đôi Cần Thơ nhận 320 cây vàng ở đám cưới-4

Ngoài số của hồi môn nói trên, 2 nhân vật chính còn nhận được 20 cây vàng từ em ruột chú rể. Họ hàng 2 bên cũng mạnh tay tặng vàng nên tổng số trang sức họ nhận được lên đến 320 cây vàng.

Được biết, cả cô dâu và chú rể đều xuất thân trong gia đình có truyền thống kinh doanh, hợp nhau từ gia thế đến ngoại hình.

Gia thế siêu khủng cặp đôi Cần Thơ nhận 320 cây vàng ở đám cưới-5
Gia thế siêu khủng cặp đôi Cần Thơ nhận 320 cây vàng ở đám cưới-6

Chia sẻ trên VietNamNet, bà Huỳnh Ngọc Dung - mẹ của cô dâu cho hay: “Vợ chồng con gái được nhà trai tặng nhiều tài sản thì tôi cảm thấy yên tâm hơn. Hai đứa cũng có công việc kinh doanh riêng nên quà cưới là vốn để các con làm ăn sau này”.

Người thân cũng tiết lộ cả 2 quen nhau do gia đình 2 bên mai mối. Cô dâu là chị cả trong gia đình bởi vậy ngày theo chồng về dinh, bố mẹ muốn chuẩn bị cho con của hồi môn tươm tất một chút.

Gia thế siêu khủng cặp đôi Cần Thơ nhận 320 cây vàng ở đám cưới-7

"Nhà trai hiền hậu, sống đúng mực. Họ lại không có con gái nên rất thương con dâu. Nhà của hai bên cũng gần, con gái tôi có thể chạy ra chạy vô. Thế nên, chúng tôi đồng ý gả con gái cưng", người phụ nữ này tâm sự thêm với tờ báo trên.

Hiện những thông tin về đám cưới với của hồi môn ngập vàng này vẫn đang khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-the-sieu-khung-cap-doi-can-tho-nhan-320-cay-vang-o-dam-cuoi-n-322952.html

của hồi môn chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất