Gia thế và ngoại hình đáng ngưỡng mộ của chồng mỹ nhân tự nhận đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun

Gia thế và hình ảnh của chồng mỹ nhân Kim Hee Sun vừa được fan "đào" lại nhân chủ đề nhan sắc gây sốt vừa qua.



Vừa qua, chủ đề Kim Hee Sun tự nhận mình là nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc khi được so sánh với hai tường thành nhan sắc Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun đã gây ra không ít tranh cãi. Cư dân mạng một bên cho rằng, Kim Hee Sun hoàn toàn có cơ sở để tự tin đến vậy, bởi cô vốn thuộc thế hệ những mỹ nhân tiền bối của cả Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun. Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến trái chiều hướng về Kim Hee Sun.

Sau chủ đề về nhan sắc, Kim Hee Sun tiếp tục gây chú ý khi gia thế hiển hách của nhà chồng cô được cư dân mạng "đào bới" lại. Được biết, chồng cô Park Ju Young vốn là người thừa kế đời thực của tập đoàn gia đình, doanh nhân có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Gia thế và ngoại hình chồng mỹ nhân tự nhận đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun - Ảnh 1.

Kim Hee Sun và Park Ju Young kết hôn vào năm 2007 sau 1 năm hẹn hò. Trước đó, hai người gặp nhau lần đầu thông qua bạn bè chung, nhanh chóng tìm thấy điểm chung ở nhau và bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Hai người có với nhau một cô "công chúa" vào năm 2009.

Được biết, Park Ju Young là doanh nhân, người thừa kế thế hệ thứ hai. Anh hơn Kim Hee Sun 2 tuổi, là cử nhân ngành luật của ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời nhất Hàn Quốc - Đại học Yonsei. Park Ju Young là chủ của một công ty liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ, một trong những lĩnh vực tiềm năng và phát triển mạnh nhất tại xứ sở kim chi hiện nay.

Gia thế và ngoại hình chồng mỹ nhân tự nhận đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun - Ảnh 2.

Gia thế và ngoại hình chồng mỹ nhân tự nhận đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun - Ảnh 3.
Gia đình Kim Hee Sun và Park Ju Young

Bố chồng của Kim Hee Sun là CEO của tập đoàn Rak San. Tập đoàn này có rất nhiều công ty trực thuộc đa lĩnh vực, nổi trội nhất là công ty xây dựng Rak San Housing và doanh nghiệp sản xuất phim Rak San. Doanh thu hàng năm của tập đoàn được ước tính rơi vào khoảng hơn 15 tỉ won (gần 300 tỉ đồng).

Gia thế và ngoại hình chồng mỹ nhân tự nhận đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun - Ảnh 4.

Không chỉ gây ấn tượng vì gia thế "khủng", ông xã của Kim Hee Sun còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi sở hữu ngoại hình lung linh không khác gì tài tử. Nhiều người nhận xét rằng, chồng của Kim Hee Sun - Park Ju Young - khá giống nam diễn viên Song Seung Hun. Ngoài ra, không như các ông chồng của sao nữ khác, Park Ju Young rất hay xuất hiện công khai bên cạnh bà xã của mình, khi là trên tạp chí, khi là cùng vợ tham gia show truyền hình thực tế...

Gia thế và ngoại hình chồng mỹ nhân tự nhận đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun - Ảnh 5.
Park Ju Young sở hữu vóc dáng cao ráo, khuôn mặt điển trai không khác gì các tài tử đình đám xứ Hàn

Gia thế và ngoại hình chồng mỹ nhân tự nhận đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun - Ảnh 6.
Anh không ngại ngần cùng vợ tham gia show thực tế...

Gia thế và ngoại hình chồng mỹ nhân tự nhận đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun - Ảnh 7.

Gia thế và ngoại hình chồng mỹ nhân tự nhận đẹp nhất Hàn Quốc Kim Hee Sun - Ảnh 8.
... chụp hình tạp chí cùng vợ

 

Theo Trí Thức Trẻ


mỹ nhân tự nhận đẹp Kim Hee Sun Hàn Quốc

Tin tức mới nhất