Giá váy 'khủng' của 2 Á hậu trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

2 á hậu mới 19-20 tuổi là Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẵn sàng bỏ ra gần 100 triệu để sắm đầm dạ hội cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 khép lại với vị trí Hoa hậu thuộc về Huỳnh Thị Thanh Thủy và 2 á hậu lần lượt là Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Mới đây, nhà thiết kế đầm dạ hội cho 2 nàng á hậu vừa tiết lộ mức giá của 2 chiếc đầm khiến dân tình "chóng mặt".

Giá váy khủng của 2 Á hậu trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022-1
Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh là sinh viên ngành Kinh doanh và Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân. Là con một trong nhà nên từ bé, cô nàng đã được gia đình bao bọc và chăm sóc hết mực. Cô từng chia sẻ bản thân tham gia Hoa hậu Việt Nam là để bước ra khỏi vùng an toàn và tự tin hơn.

Giá váy khủng của 2 Á hậu trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022-2
Nàng á hậu sinh năm 2002 chọn đầm dạ hội có màu xanh chủ đạo với phom dáng xòe rộng giúp cô đã có một khoảnh khắc xoay váy cực kỳ bay bổng trên sân khấu chung kết vừa qua. Chi tiết phần thân trên của thiết kế được sử dụng kỹ thuật đính kết lấp lánh cùng cách đi màu độc đáo với nhiều sắc độ của tông xanh. Phần vai lệch tăng thêm hiệu ứng quyến rũ, gợi cảm cho nàng Á hậu. 

Giá váy khủng của 2 Á hậu trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022-3
Được biết bộ đầm này có giá lên tới 4000 USD (tương đương hơn 90 triệu đồng).

Giá váy khủng của 2 Á hậu trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022-4
Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng đang học ngành Kinh doanh quốc tế, Đại học Western Sydney (cơ sở đào tạo tại Việt Nam). Thời cấp 3, cô học trường chuyên nổi tiếng là trường THPT Trưng Vương (TP. HCM).

Giá váy khủng của 2 Á hậu trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022-5
Trong đêm chung kết, Ngọc Hằng diện thiết kế ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể. Trong khi đó, sắc tím nhã nhặn mang tới nét đẹp dịu dàng và thanh lịch hơn cho người mặc. Phần lông vũ màu trắng đính phần dưới của thiết kế tạo hiệu ứng bay bổng khi bước đi.

Giá váy khủng của 2 Á hậu trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022-6
Thực chất đây không phải là trang phục mà cô chọn từ trước mà được thay đổi vào giờ chót. Mẫu đầm này có giá 3.000 USD (tương đương hơn 70 triệu đồng).

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-vay-khung-cua-2-a-hau-trong-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2022-n-331663.html

Lê Nguyễn Ngọc Hằng Trịnh Thùy Linh Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao