Giả vờ ly hôn cho chồng cưới vợ 2 'đào mỏ', ngờ đâu quá đau cái kết

Máu me cờ bạc không lo được kinh tế, một cặp vợ chồng nghĩ ra kế sách đặc biệt để kiếm tiền. Nhưng cái kết thật quá đau lòng.

Trong hôn nhân, bất cứ hành vi nào làm tổn hại đến hạnh phúc gia đình đều đáng bị loại trừ.

Chuyện kết hôn rồi ly hôn đâu có nhỏ, cả hai đã chấp nhận ở bên nhau thì phải biết cách gìn giữ hôn nhân hạnh phúc. Nếu không coi trọng nó, rất khó cả hai bền chặt.

Một cặp vợ chồng Trung Quốc định cư ở Mỹ, có quốc tịch Mỹ đã tìm cách kiếm tiền nhờ "vốn tự có".

Theo đó, người vợ là Susan, 53 tuổi. Người chồng có tên là S. kém vợ 13 tuổi. Cặp đôi kết hôn đã lâu. Tuy nhiên, điều kiện kinh tế gia đình tại Mỹ thì không lấy gì làm khá giả.

Giả vờ ly hôn cho chồng cưới vợ 2 đào mỏ, ngờ đâu quá đau cái kết-1
Đôi vợ chồng khi còn mặn nồng bên nhau.

S. đam mê cờ bạc và không thích làm việc. Từ khi tốt nghiệp đại học cho đến sau này, anh ta chỉ thích đánh bạc, chơi game cho hết ngày. Bởi vậy, gánh nặng kinh tế đè lên vai Susan.

Được biết, dù đánh bạc nhưng chồng cũng điều hành một tiệm mát xa để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nhưng kiếm được ít mà đánh bạc tốn nhiều, điều này khiến cả gia đình vô cùng chật vật.

Sau đó, họ nghĩ ra một cách giải quyết chuyện kinh tế là kết hôn giả với ai đó. Đối phương có thể nhanh chóng nhận được "thẻ xanh" và trả thù lao cho vợ chồng họ. Khoản tiền có thể lên đến 60 nghìn USD.

Để giải quyết nhu cầu kinh tế cấp thiết, hai vợ chồng quyết định liều lĩnh lao vào cuộc chơi này.

Họ ly hôn giả. Dù ly hôn trên giấy tờ nhưng hai vợ chồng vẫn sống chung nhà. Thời điểm đó, cặp đôi chưa tìm được đối tượng để kết hôn giả nên tình hình vẫn ổn định.

Một thời gian sau, cặp đôi chuyển đến Arizona sinh sống vì tình hình kinh tế khó khăn. Susan quyết định bán tiệm mát xa để lấy tiền vào năm 2019 vì quá thiếu thốn.

Lúc đó, một cô gái tên X. đến từ Thẩm Dương (Trung Quốc), hiện tại sinh sống ở Floria (Mỹ) bắt đầu trở thành "khách" đăng ký kết hôn giả với anh S. chồng của Susan.

Giả vờ ly hôn cho chồng cưới vợ 2 đào mỏ, ngờ đâu quá đau cái kết-2
Cô X. có tiền nhưng lại chưa có thẻ xanh.

"Cô X. nói với tôi rằng cô đã ở Mỹ nhiều năm và kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, tiếng Anh của cô ta không tốt và chưa có quốc tịch Mỹ. Cô ấy hỏi tôi có thể giới thiệu ai đó để kết hôn giả không", Susan kể.

Susan sau đó lập tức giới thiệu "chồng cũ" là anh S. cho chị X. Thậm chí chính người phụ nữ này đã chở cặp đôi trên đi làm đăng ký kết hôn. Sau đó, cô còn tận tình chuyển đồ đạc của cô X. đến nhà "chồng cũ".

Sau khi hoàn tất thủ tục kết hôn giả, cô X. trả cho ông S. 20.000 USD. Phí giới thiệu cô cũng gửi cho Susan 9.000 USD.

Giả vờ ly hôn cho chồng cưới vợ 2 đào mỏ, ngờ đâu quá đau cái kết-3
Cô X. đã có thẻ xanh.

Cho đến cuối năm ngoái, chưa đầy 2 tháng sau khi cô X. lấy được "thẻ xanh", chồng cũ của Susan bất ngờ chia tay thẳng thừng, ruồng rẫy Susan. Anh ta tuyên bố mình đã yêu đương với cô X. và ngăn cản Susan quay lại căn nhà trước đây.

Susan rõ ràng đã tự lấy đá đập vào chân mình, hối hận tột độ cũng chẳng giải quyết được gì.

Bà Susan cho biết kết hôn với chồng nhiều năm mà bây giờ không có tiền bạc, của cải. Bà mất chồng vì chuyện ly hôn giả. Trước đó còn ở với nhau thì nuôi chồng vì ông S. cho rằng vợ hơn tuổi cần phải bao nuôi mình.

Quá mức phẫn uất khi bị chồng phủi tay, Susan quyết định trình báo sự việc với cảnh sát và cơ quan quản lý thuế, nhập cư địa phương. Cô cũng mong công khai tất cả mọi chuyện để đi tìm công lý.

Giả vờ ly hôn cho chồng cưới vợ 2 đào mỏ, ngờ đâu quá đau cái kết-4
Anh S. và cô X. đang hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, người chồng cũ vẫn ung dung bình thản. Anh ta cho rằng mình và Susan ly hôn vì bất đồng quan điểm chứ nào phải ly hôn giả như Susan tố cáo.

Đồng thời, anh ta cũng nói rằng mình không hề nhận tiền thù lao từ X. Anh và cô X. chỉ đơn giản là đang yêu đương và sống cùng nhà với nhau mà thôi.

Từ đầu đến cuối, Susan đã sai hoàn toàn khi nghĩ ra phương thức "ly hôn giả" rồi lại "kết hôn giả" để kiếm một món tiền khủng, duy trì cuộc sống. Để đến bây giờ, bản thân cô đã mất chồng, mất nhà và sống một mình chỉ vì lựa chọn sai lầm trước đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-vo-ly-hon-de-sap-xep-cho-chong-cuoi-vo-2-hong-kiem-tien-khung-nguoi-phu-nu-gap-ket-cuc-bat-ngo-den-lang-nguoi-162211011131955091.htm

kết hôn ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao