Giả vờ vô sinh để thử lòng bạn trai và cái kết không thể nào đau đớn hơn

Tôi đã phạm phải một sai lầm quá lớn, để rồi giờ đây phải trả giá đắt chỉ vì sự nông nổi của mình…

Đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày anh chấm dứt với tôi, tôi vẫn không chưa thể nào chấp nhận được sự thật ấy. Tôi nghỉ làm, nằm ở nhà và suy nghĩ về tất cả những gì đã diễn ra. Tôi khóc rất nhiều và tự trách bản thân quá khờ dại khi hành động như vậy để rồi đánh mất tất cả chỉ vì một trò đùa.

Tôi và anh yêu nhau được 1 năm. Cuộc tình của chúng tôi tuy không quá dài lâu nhưng tôi thực sự rất hạnh phúc khi yêu anh. Anh là chàng trai tốt, sống chỉn chu và có đạo đức. Yêu tôi anh cũng hết sức cưng chiều, chăm sóc. Điều khiến tôi trân trọng hơn cả là sự bao dung của anh. Trước khi đến với anh, tôi từng yêu một người khác. Cuộc tình đó đã làm tôi “trầy xước” khá nhiều. Anh biết tất cả những điều đó nhưng anh vẫn bỏ qua và yêu tôi bằng một trái tim chân thành.

Giả vờ vô sinh để thử lòng bạn trai và cái kết không thể nào đau đớn hơn-1

Tôi thực sự cảm thấy mình may mắn khi gặp và yêu anh. Chúng tôi cũng đã tính tới chuyện sang năm được tuổi sẽ về ra mắt gia đình. Tôi về nhà anh chơi nhiều lần, mẹ anh cũng quý tôi lắm. Mọi thứ đang vô cùng tốt đẹp, vậy mà chỉ vì vài lời gièm pha, tôi lại quyết định làm cái phép thử đầy dại dột đó để rồi mất tất cả.

Công bằng mà nói, bạn trai tôi tốt nhưng anh có vẻ ngoài hơi hạn chế. Trong khi đó tôi lại được đánh giá là xinh đẹp. Nhiều lần dẫn anh đi liên hoan cùng bạn bè, đám bạn của tôi cứ trêu chọc: “Anh ấy biết rõ quá khứ của mày, vẫn chấp nhận yêu mày chắc chẳng qua vì thấy mày đẹp. Ông ấy xấu thế phải lấy mày có nhan sắc để còn cải thiện ngoại hình cho đời sau chứ…”. Chỉ có thế thôi mà tôi cứ nghĩ ngợi mãi. Rốt cục, tôi quyết định thử anh… để xem anh yêu tôi thật lòng hay chỉ vì muốn có một cô vợ xinh xắn.

Tôi nói dối anh chuyện mình bị vô sinh. Tôi dựng lên câu chuyện với người cũ đã quá nhiều lần qua lại mà chưa thế có con nên lo sợ mình không sinh con được. Tôi hỏi ý kiến anh về chuyện này như thế nào nếu như tôi không thể làm mẹ. Anh đã lặng thinh một hồi rồi bảo muốn có thời gian suy nghĩ.

1 tuần sau đó, anh vẫn đón đưa tôi như mọi khi nhưng thái độ có phần khác. Cho tới ngày cuối tuần, mẹ anh điện thoại cho tôi hẹn gặp. Bác gọi tôi tới một quán cà phê… Ở đó, bác đề nghị tôi chia tay với anh. Bác nói: “Nó có về tâm sự với bác mọi chuyện, hỏi ý kiến về việc cháu khó có thể sinh con. Cháu biết đấy, gia đình bác chỉ có mình nó, chuyện này thực sự rất khó chấp nhận. Nếu cháu yêu nó thì thương lấy nó, chia tay đi chứ không thể cưới nhau về mà không sinh con đẻ cái được”.

Tôi chết lặng người. Tôi không nghĩ phép thử của mình lại tai hại thế này. Tôi khóc mếu gọi cho anh, anh cũng chỉ biết xin lỗi tôi rồi nói lời chia tay vì anh bảo sự thật này anh không vượt qua được. Tôi cố gắng giải thích rằng mình chỉ đang thử anh thôi, nhưng anh gạt đi không tin. Anh nói chẳng có cô gái nào lại đem chuyện thiêng liêng ấy ra mà đùa, mà thử được. Anh biết tôi đang cố níu giữ anh nhưng anh xin lỗi anh không thể cưới người không sinh con được.

Giả vờ vô sinh để thử lòng bạn trai và cái kết không thể nào đau đớn hơn-2

Sau cuộc gặp hôm đó, anh quyết định chia tay với tôi, mẹ anh cũng yêu cầu tôi dừng mối quan hệ này lại để tránh gây đau khổ. Tôi như kẻ mất hồn, điên cuồng tìm gặp anh bằng mọi giá để cố thanh minh, giải thích nhưng anh vẫn không hề tin. Thực sự giữa trăm ngàn cái dại, tôi lại phạm phải một cái quá lớn để rồi giờ nhận về trái đắng.

Z.Zin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-vo-vo-sinh-thu-long-ban-trai-va-cai-ket-dau-don-n-186775.html

vô sinh bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao