'Giấc mơ tuyệt vời' của Lam Trường sống lại sau gần 20 năm phát hành

Sau gần 20 năm phát hành, "Giấc mơ tuyệt vời" của Lam Trường được khán giả vô cùng yêu thích sau khi xuất hiện trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ".

Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được đánh giá là bộ phim ăn khách nhất trong những tháng đầu năm 2018. Không chỉ gây nghiện vì nhóm nữ quái Ngựa Hoang, Tháng năm rực rỡ còn lôi kéo được khán giả ra rạp bởi phần nhạc phim cực hay.

Không chỉ có Rực rỡ tháng năm của Mỹ Tâm gây chú ý mà Giấc mơ tuyệt vời của Lam Trường cũng có màn trở lại với đầy ắp kỷ niệm.


Lam Trường và cô cháu gái Minh Thư ra rạp ủng hộ bộ phim 

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, hình ảnh ca sĩ Lam Trường bên chiếc guitar với hashtag #Giacmotuyetvoi và #Thangnamrucro đã làm nhiều fan hâm mộ phải tò mò. Bài hit một thời Giấc mơ tuyệt vời của A2 đã được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sử dụng làm nhạc phim của bộ phim này, nên khán giả đồn đoán rằng khả năng A2 tung phiên bản MV cho ca khúc này là rất cao.


Phần trình diễn "Giấc mơ tuyệt vời" cách đây 10 năm của LamTrường

Giấc mơ tuyệt vời là ca khúc mà A2 thể hiện rất thành công vào năm 1999 nhưng mãi đến nay vẫn chưa có MV chính thức nào cho bài hát từng làm mưa làm gió một thời này. Được lồng ghép khéo léo trong những phân cảnh đầu tiên của bộ phim Tháng năm rực rỡ, Giấc mơ tuyệt vời không chỉ mang Hiểu Anh (Hồng Ánh thủ vai) mà còn mang những khán giả có mặt trong rạp chiếu phim trở về khoảng ký ức xưa cũ đầy cảm xúc. 

Những hình ảnh hậu trường thực hiện sản phẩm mới của Lam Trường càng khiến người hâm mộ thêm tin tưởng Giấc mơ tuyệt vời sẽ có phiên bản MV. Hình ảnh rò rỉ mang màu sắc vintage đúng với phong cách giản dị vốn có cả giọng ca Tình thôi xót xa. 

Kể từ năm 2014 với liveshow Dấu ấn, cho đến giờ A2 Lam Trường chưa có sản phẩm âm nhạc nào đáng chú ý ngoại trừ MV Con đường vô tận (2017) chính vì vậy khán giả hâm mộ vô cùng hào hứng chờ đón sự trở lại của ca khúc Giấc mơ tuyệt vời này.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


tháng năm rực rỡ Nhạc hot hôm nay Lam Trường

Tin tức mới nhất