Lam Trường siêu đáng yêu mua 200kg vải tặng khách mời trong buổi công bố dự án âm nhạc tiền tỷ

“Tình đầu quốc dân” Lam Trường siêu đáng yêu khi tặng mỗi khách mời một túi vải trong buổi họp báo công bố dự án Lam Trường 9pm live.

Chiều ngày 08/6/2018, ca sĩ Lam Trường chính thức công bố dự án Lam Trường 9pm live. Đây là chương trình mà anh ấp ủ nhiều năm qua và đã dành hơn 6 tháng để thực hiện.

Mở đầu buổi họp báo, Lam Trường bất ngờ tặng mỗi vị khách mời một túi vải khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Giọng ca Tình thôi xót xa chia sẻ câu chuyện thú vị về những túi vải như sau: trên đường tới buổi họp báo anh vô tình gặp người đàn ông bán vải, nhớ lại đoạn clip người nông dân vứt vải xuống sông vì bị trả giá quá rẻ, anh đã chi tiền mua 200 cân vải để ủng hộ người nông dân.


Nữ ca sĩ Hồng Ngọc về nước chúc mừng Lam Trường


Lam Trường chia sẻ về câu chuyện tặng vải cho khách mời

"Thực ra 200 cân không có là bao nhiêu so với vải người ta phải bỏ đi dù mất nhiều công sức trồng trọt. Nó rất nhỏ bé. Nhưng tôi mong khi làm chuyện này sẽ truyền cảm hứng và nhận được sự chia sẻ từ mọi người. Chúng ta làm điều tốt, nhưng đừng bỏ sót những việc nhỏ", Lam Trường nói.

Sau màn giao lưu, nam ca sĩ chính thức chia sẻ thông tin về dự án mới. Lam Trường 9pm live dự kiến có khoảng 10 tập phát sóng. Mỗi tập sẽ được phát đều đặn vào lúc 21h (9pm) thứ sáu hàng tuần với mong muốn đưa các fan của thế hệ 7x, 8x sống lại thời thanh xuân của mình nên Lam Trường 9pm live sẽ là một dự án dài hơi với nhiều mùa.

Trong mùa đầu tiên, 90% là những bài hit cũ. Mặc dù vậy, ca sĩ Lam Trường cùng ê kíp quyết định không thực hiện các bài phối quá xa lạ hay mới mẻ.

Anh cho biết: “Trường muốn làm sao để cho các bài hát vẫn giữ được cái hồn, cái chất và cảm xúc rất riêng mà bản gốc ngày xưa đã tạo dựng được, bởi đây cũng chính là những yếu tố làm nên phong cách rất riêng của Trường.

Cũng có những ca khúc sẽ được làm mới, không chỉ phần hòa âm phối khi mà còn cả phong cách thể hiện, chất lượng âm thanh,… nhưng vẫn không hề lệch đi so với hình ảnh một Lam Trường lịch lãm, trữ tình, ngọt ngào và sâu lắng”.


Lam Trường chi tiền tỷ để thực hiện dự án và không ngại bị so sánh với "See Sing Share" của Hà Anh Tuấn

Lam Trường 9pm live là dự án được đầu tư nhiều công sức và chi phí lên tới vài tỷ đồng song vấp phải không ít ý kiến rằng "đụng hàng" với See Sing Share. Đứng trước luồng ý kiến này, Lam Trường thẳng thắn: "Tôi thoải mái, không sợ bị đụng hàng với show See Sing Share của Hà Anh Tuấn.

Một chương trình có thể được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau. Có thể tôi hát live với sinh viên, hát phòng trà, sân khấu lớn,nước ngoài hay Việt Nam... nhưng chung quy lại đều là truyền tải bài hát tới công chúng. Vì vậy, việc tôi hát trên Youtube hay sân khấu thì cũng thế thôi.

Tôi nghĩ Hà Anh Tuấn thành công không phải vì đem tới một chương trình mới mà cậu ấy có một cách hát rất riêng, truyền tải được tình cảm và có sự đối đáp thông minh trên sân khấu. Điều đó đã đem lại thành công cho Tuấn. Mỗi người ca sĩ sẽ có một nét khác biệt, hi vọng với sự cố gắng cũng như cách tôi chọn lựa bài hát, khán giả sẽ thấy được cái tâm làm nghề của tôi và đánh giá đúng chương trình".

Bên cạnh việc làm mới những bài hát cũ, Lam Trường 9pm live dự kiến sẽ giới thiệu một số ca khúc mới, mang màu sắc mới, cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, bối cảnh.

Đông đảo khách mời tới chúc mừng Lam Trường ra mắt dự án mới:


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Tiêu Châu Như Quỳnh

Minh Thư

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong


Trung Quân

Khánh Hoàng
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 


Lam Trường cover

Tin tức mới nhất