Giải cứu người đàn ông tự chôn sống để tu tiên đắc đạo

Người đàn ông mang tên Deeraj Kharol đến từ Ấn Độ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cách tu tập làm thần thánh “có một không hai” của mình.

Giải cứu người đàn ông tự chôn sống để tu tiên đắc đạo-1
Deeraj Kharol tự chôn sống mình với mong muốn trở thành thần tiên

Mới đây, ông Deeraj Kharol đến từ Rajasthan, Ấn Độ đã tự chôn mình suốt 8 tiếng đồng hồ và chỉ may mắn thoát chết khi được cảnh sát giải cứu kịp thời. Điều đáng chú ý là ban đầu, ông Kharol muốn tự chôn mình ba ngày để có thể tái sinh như Chúa cứu thế.

Sau khi người đàn ông lạ lùng này bị chôn sống hoàn toàn, rất nhiều người dân đã bắt đầu thờ cúng tại chỗ. May mắn thay, tin tức về Deeraj Kharol đã đến được tai chính quyền địa phương và các sĩ quan cảnh sát mau chóng tới nơi để cứu sống người đàn ông này.

Giải cứu người đàn ông tự chôn sống để tu tiên đắc đạo-2
Deeraj Kharol đã bất tỉnh sau 8 tiếng bị chôn sống dưới huyệt đất

Hành trình giải cứu Deeraj Kharol diễn ra không dễ dàng. Rất nhiều người dân quây quanh cảnh sát và ngăn cản việc giải cứu. Cảnh sát đã phải mất rất nhiều công sức mới có thể thuyết phục được các bô lão trong làng.

Và đến cuối cùng, khi được cứu thoát, Kharol hoàn toàn bất tỉnh. Cảnh sát lập tức đưa Deeraj Kharol đến một cơ sở y tế gần đó để cấp cứu. Sau khi được điều trị, tình trạng sức khoẻ của người đàn ông này đã bình thường trở lại.

Theo lời khai của Deeraj Kharol thì chính ông đã hướng dẫn cho mọi người cách đào huyệt chôn mình sao cho đúng nghi thức. Vì rất mực tin tưởng vào sức mạnh của nghi lễ chôn sống này nên Kharol mới liều lĩnh mạo hiểm cả mạng sống và những dân làng xung quanh ông hoàn toàn không đáng bị truy cứu.

Tuy vậy, cảnh sát đã mở cuộc điều tra chính thức về vụ việc của Deeraj Kharol. Nhiều khả năng, cả Kharol lẫn người dân ủng hộ ông “tu tiên” đều sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Theo Dân trí


chôn sống đi tu

Tin tức mới nhất