Giải cứu người mẹ trẻ địu con đòi nhảy cầu tự tử

Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) cho biết, đêm 5/12, lực lượng cứu hộ của đơn vị này đã kịp thời phát hiện, giải cứu người mẹ trẻ địu con nhỏ sau lưng, định nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Giải cứu người mẹ trẻ địu con đòi nhảy cầu tự tử-1
Công an huyện chăm sóc cháu bé sau khi giải cứu thành công 2 mẹ con (Ảnh: Công an huyện Bảo Thắng cung cấp).

Khoảng 23h40 ngày 5/12, nhận được thông tin có một phụ nữ mang theo con nhỏ vừa đi vừa khóc trên cầu Phố Lu, có dấu hiệu tiêu cực muốn tự tử, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) đã huy động cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường nắm tình hình.

Phát hiện một phụ nữ địu con nhỏ đã trèo ra ngoài hộ lan cầu, các chiến sĩ cảnh sát vừa động viên vừa tiếp cận. Sau khoảng 10 phút lực lượng chức năng đã đưa được người phụ nữ và cháu bé vào trong.

Người phụ nữ không chịu cung cấp thông tin địa chỉ, nguyên nhân dẫn đến hành động tiêu cực. Sau đó chị này bất ngờ kêu đau đầu rồi ngất xỉu.

Giải cứu người mẹ trẻ địu con đòi nhảy cầu tự tử-2
Người mẹ đang được chăm sóc tại Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng (Ảnh: Công an huyện Bảo Thắng cung cấp).

Qua kiểm tra phát hiện ở phần đầu phía sau gáy của người phụ nữ có thương tích, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an huyện Bảo Thắng đã đưa người phụ nữ vào Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Thắng cấp cứu.

Tại bệnh viện, kiểm tra giấy tờ cá nhân, lực lượng chức năng xác định người phụ nữ là chị V.T.D., ở xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng.

Công an huyện đã xác minh nhanh vụ việc: Tối 5/12, tại nhà riêng, chị D. và chồng là anh T.S.V. (SN 1995) xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Sau đó, chị D. mang theo con bỏ đi khỏi nhà và nảy sinh ý định quyên sinh.

Sau khi được Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Thắng cấp cứu, chị Vàng Thị D. đã hồi tỉnh, cháu bé được cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Bảo Thắng chăm sóc, hiện sức khỏe bình thường.

 Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/giai-cuu-nguoi-me-tre-diu-con-doi-nhay-cau-tu-tu-20231206132352087.htm

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao