Đám cưới Phan Thành

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?

Không lộ diện nhiều trước truyền thông không có nghĩa là Phan Thành quá "bí ẩn" đâu. Cung hoàng đạo Bạch Dương của anh chàng đã "bóc sạch sành sanh" rồi.

Kể từ sau mối tình với Midu, Phan Thành kín tiếng hơn hẳn trước truyền thông. Công chúng thi thoảng chỉ thấy chàng trai này khoe siêu xe, lâu lâu lại xuất hiện lấp ló với một vài bóng hồng rồi lặn mất tăm. Mãi đến sáng ngày 24/11, cả MXH mới trầm trồ một phen khi nghe tin chàng thiếu gia Phan Thành bí mật làm lễ ăn hỏi với cô nàng Primmy Trương.

Chàng là "phú nhị đại" của gia đình có truyền thống kinh doanh BĐS tại Sài thành, nàng cũng là tiểu thư con nhà danh giá. Từng chia tay một lần, Primmy Trương cũng khẳng định sẽ không thể nào "quay đầu".

Vậy bằng cách nào Phan Thành đã "cưa đổ" thành công người đẹp? Chính chủ hẳn còn lâu mới chịu tiết lộ, nhưng với những nét tính cách của một Bạch Dương thích chinh phục như Phan Thành (anh chàng sinh ngày 17/4), phần nào cũng đủ hé lộ lý do Primmy Trương quay lại.

Cứ đọc rồi sẽ rõ!

Bạch Dương là cung hoàng đạo của sự bắt đầu, người ta thường ví những đứa trẻ này như sinh ra vào ngày đầu tiên của mùa xuân, cuộc sống như đã ở... vạch đích.

Trong vòng lặp của cung hoàng đạo, Bạch Dương là cung bắt đầu, khởi nguyên của cả 12 cung, người ta thường nói Bạch Dương như "những đứa trẻ đầu tiên" là vì vậy.

Ngoài ra, Bạch Dương vừa là "vạch đích" mà cũng là "điểm xuất phát", vậy nên những anh chàng thuộc cung này thường nằm trong top... những anh chàng "siêu giàu" nhất cung hoàng đạo.

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-1
Nhà của Phan Thành toạ lạc trên khu đất đắt đỏ nhất Sài thành.

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-2
Bên trong hoành tráng thế nào thì cũng được chính chủ hé lộ "sương sương" trên Instagram

Xét về phương diện này, còn ai "làm lại" thiếu gia Phan Thành khi vừa sinh ra, "gánh nặng" của con trai trưởng của đại gia BĐS Phan Quang Chất đã đè nặng trên vai anh?

Cha của Phan Thành không phải là cái tên xa lạ gì trên thị trường BĐS của TP. Hồ Chí Minh khi ông nắm trong tay nhiều khu đất vàng đắc địa trong trung tâm thành phố. Ngoài ra, cha của Phan Thành còn là ông chủ của một TTTM lớn ở Sài Gòn.

Một chàng trai lúc nào cũng thích thể hiện bản thân. Anh ta cao ngạo, muốn mình là tâm điểm của sự chú ý và để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt người khác.

Xu hướng của những người thuộc cung Bạch Dương chính là thích thể hiện bản thân. Tuy nhiên, không phải kiểu ba hoa, anh ta thích người ta "tự hiểu" thứ mình đang có là gì nhiều hơn.

Nam Bạch Dương ngoài việc thích người khác ngưỡng mộ, thì tò mò về anh ta cũng là một cảm giác làm Bạch Dương "sướng run người".

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-3
Bạch Dương là cung hoàng đạo thích thể hiện bản thân theo cách "kín đáo"

Phải chăng đó là lí do mà Phan Thành dù chơi siêu xe "khét tiếng" nhưng chưa một lần phát ngôn gì về sở thích xa hoa của mình? Thay vì mỗi ngày lên báo khoe tôi vừa mua chiếc này, tôi vừa mua chiếc nọ... Phan Thành mặc kệ cho thiên hạ thích bàn tán gì thì bàn tán, việc của thiếu gia là chạy xe "bon bon" trên đường cho người ta trầm trồ mà thôi.

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-4
Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-5
Phan Thành chưa bao giờ nói gì về bộ sưu tập siêu xe nhưng ai cũng biết anh chàng là tay chơi có tiếng Sài thành?

Đàn ông Bạch Dương luôn tiếp cận tình yêu trong tâm thế của một chiến binh, game càng khó càng kích thích bản năng chinh phục trỗi dậy.

Tính cách điển hình nhất của nam Bạch Dương khi yêu đó chính là bản năng chinh phục. Với họ, tình yêu lúc nào cũng mãnh liệt, họ luôn theo đuổi những thử thách khó, kể cả đối tượng có thuộc hàng "hái sao trên trời" thì cũng không làm Bạch Dương nản chí.

Phan Thành khi yêu cũng vậy, câu chuyện ồn ào của Phan Thành - Midu và "người thứ ba" Thuý Vi ồn ào năm nào là một minh chứng. Đang sở hữu một chuyện tình đẹp với Midu, "máu chinh phục" của Phan Thành bỗng dưng nổi lên với một cô nàng hot girl Cà Mau tên Thuý Vi.

Có được Thuý Vi rồi thì cũng là lúc Phan Thành đánh mất đi vị hôn thê của mình là Midu (lúc này cả hai đã đính hôn nhưng Midu đã huỷ).

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-6
Thuý Vi lúc còn là hot girl Cà Mau được Phan Thành thả thính

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-7
Ngay sau thông tin nổ ra, đây là hình ảnh Phan Thành đứng đợi dưới nhà Midu hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng nàng kiên quyết không xuống gặp

Ngay lập tức, Phan Thành không còn quan tâm Thuý Vi nữa, anh chàng lao đầu vào... chinh phục lại Midu. Cả hai bị bắt gặp xuất hiện lại cùng nhau, đưa đón như chưa từng có sự xuất hiện của người thứ ba.

Tuy nhiên được một thời gian, Midu lên báo công khai phát ngôn: "Tôi đã cố nhưng không được". Chính thức xác nhận mối quan hệ đường ai nấy đi với Phan Thành.

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-8
Hình ảnh Phan Thành hẹn hò với Midu sau scandal với Thuý Vi, công chúng lúc này vẫn tin anh chàng và Midu đã nối lại tình xưa, gương vỡ lại lành

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-9
Tuy nhiên sau đó, anh chàng đã sớm quay về trạng thái độc thân

Chàng Bạch Dương thích phiêu lưu đã chọn bến đỗ bình yên với nàng Bọ Cạp bí ẩn

Thông tin gây xôn xao nhất mạng xã hội ngày 24/11 chính là việc Phan Thành làm đám hỏi với Primmy Trương. Có thể nói kể từ khi chia tay Midu, Phan Thành cũng dính tin đồn hẹn hò với vài cô gái khác, tuy nhiên, người có thể vượt qua được cái bóng của Midu chỉ có duy nhất 1 cô nàng đó là Primmy Trương - con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu".

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-10

Primmy Trương sinh ngày 12/11, cô nàng chính xác là hình mẫu kinh điển của con gái Bọ Cạp: Lôi cuốn, bí ẩn, sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, học thức và đặc biệt là đòi hỏi đối phương vô cùng cao.

Khi yêu, Bọ Cạp chỉ quan tâm đến cảm giác của mình với đối phương chứ không quan tâm mấy đến những lời của những người xung quanh. Đó chính là lí do dù Phan Thành vướng phải nhiều ồn ào, Primmy Trương vẫn quyết tâm quen anh chàng?

Giải mã Phan Thành: Chàng phú nhị đại Bạch Dương háo thắng, game tình ái càng khó càng thích chơi?-11
Primmy Trương từng nói mình là một bọ cạp điển hình

Sau khi chia tay với Primmy Trương, cũng giống như lần yêu Midu, Phan Thành là kiểu trai Bạch Dương muốn gì là sẽ có cho bằng được. Không chinh phục được nàng lần 1, Phan Thành vẫn quyết tâm cưa đổ nàng lần 2. Và lần này, phần thắng đã nghiêng về Bạch Dương khi đã làm trái tim Bọ Cạp chấp nhận "quay đầu".

Thôi thì không biết nói gì hơn, cùng đợi siêu đám cưới của thiếu gia "Bạch Dương" Phan Thành và nàng "Bọ Cạp" Primmy Trương sắp tới đây sẽ hoành tráng đến mức nào nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giai-ma-phan-thanh-chang-phu-nhi-dai-bach-duong-hao-thang-game-tinh-ai-cang-kho-cang-thich-choi-162202511000158182.htm

Bạch Dương Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành