Giai nhân của Châu Tinh Trì bị chê ở bẩn, để nhà như bãi rác

Lâm Duẫn mới đây khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi lộ hình ảnh căn nhà bừa bộn như bãi rác của mình.

Ngày 2/1, On đưa tin nữ diễn viên Lâm Duẫn khoe không gian sống trong show truyền hình Nhà có khuê nữ. Căn nhà mới tậu của cô rộng rãi, hiện đại, nhưng không được sắp xếp gọn gàng.

Quần áo vứt lộn xộn trên giường, ngay cả tủ quần áo cũng không được xếp gọn, bừa bộn tới mức nghẹt thở. Chai lọ mỹ phẩm để chật ních hết các khay đựng và vương vãi khắp nơi. Hộp quà của nhà tài trợ và các hộp hàng hóa được nữ diễn viên đặt qua mạng cũng chất đống trước cửa ra vào.

Giai nhân của Châu Tinh Trì bị chê ở bẩn, để nhà như bãi rác-1Giai nhân của Châu Tinh Trì bị chê ở bẩn, để nhà như bãi rác-2
Lâm Duẫn khiến người theo dõi ngỡ ngàng với căn hộ bừa bộn của cô.

Thậm chí, người đẹp này còn bị hàng xóm gọi ra phàn nàn, nhắc nhở vì bỏ hộp giấy carton lung tung, choáng hết lối đi của cư dân cùng tầng. Hình ảnh căn nhà bừa bộn, kém vệ sinh của Lâm Duẫn khiến fan theo dõi cô bị sốc vì thần tượng của mình bấy lâu nay ở quá bẩn, nhà như bãi chứa rác. Một số người còn bình luận nhạo báng vì lối sống "hai mặt" của cô.

Nàng "Tinh nữ lang" của Châu Tinh Trì luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, lung linh trước công chúng. Thế nhưng, ngôi nhà của Lâm Duẫn lại lộn xộn đến mức không tưởng. Đến cả bố của nữ diễn viên cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán và cười trừ với "tính ở bẩn" của con gái mình.

Chia sẻ về cuộc sống bừa bộn, cẩu thả, nữ diễn viên cho hay do lịch trình làm việc dày đặc, cô thường xuyên không ở nhà và cũng không có thời gian dọn dẹp. Đến cả hộp quà của nhà tài trợ gửi tặng cô còn phải chất đống từ ngày này qua tháng nọ vì chẳng có lúc nào rảnh để khui hàng.

"Tôi không ngại bị dân mạng quay lưng. Chắc chắn họ sẽ thất vọng vì không ngờ nơi ăn, chốn ở của thần tượng mình lại như vậy", Lâm Duẫn nói.

Giai nhân của Châu Tinh Trì bị chê ở bẩn, để nhà như bãi rác-3
Thùng carton chắn kín cửa ra vào nhà Lâm Duẫn.

Không riêng gì Lâm Duẫn, nhiều mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Viên San San, Ngô Hân, Từ Hy Viên... cũng từng bị bóc mẽ căn phòng bừa bộn, khác xa với diện mạo lung linh và những thứ hào nhoáng họ thường phô diễn trước công chúng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/giai-nhan-cua-chau-tinh-tri-bi-che-o-ban-de-nha-nhu-bai-rac-post1041710.html?fbclid=IwAR3qsrJ_m8ZukZu1TEvkjpNK6Kjpc6MrC_DSqjQmx60XNiABDvjKdH_0W1Q

lâm duẫn Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất