Giải pháp "bỏ túi" cho hơi thở thơm mát 24/7

(2Sao) - Nhỏ gọn, an toàn, tiện dụng, giúp người dùng thêm tự tin khi giao tiếp là những lý do khiến xịt thơm miệng thảo dược trở thành đồ vật bỏ túi bất ly thân của nhiều bạn trẻ…


Tiện ích với xịt thơm miệng

Sử dụng nước xịt thơm miệng ngày càng được nhiều người quan tâm vì những tiện ích không thể phủ nhận của loại sản phẩm này.

Đa số đều được đóng gói dưới dạng chai nhỏ gọn, nên xịt thơm miệng rất tiện dụng, có thể mang theo người, sử dụng mọi lúc mọi nơi.

So với các giải pháp làm thơm miệng được xem là tiện dụng khác như kẹo ngậm, kẹo cao su, thì dạng xịt vẫn được đánh giá là hiệu quả nhanh chóng và tức thì hơn. Ngoài ra, với dạng xịt, người dùng sẽ không gặp phải một số bất tiện như việc nhai “nhóp nhép” khi đang nói chuyện hoặc loay hoay tìm nơi nhả bã kẹo.

Với hiệu quả khử mùi, làm thơm miệng tức thì, xịt thơm miệng đã trở thành vật bất li thân của nhiều người, giúp họ thoải mái, tự tin hơn trong giao tiếp.

Xịt thơm miệng thảo dược ngày càng được ưa chuộng

Bên cạnh sự tiện dụng, thành phần thảo dược là ưu điểm nổi trội khiến xịt thơm miệng thảo dược ngày càng được ưa chuộng.

Thực tế, nhiều loại thảo dược có công dụng khử mùi, làm thơm miệng rất tốt.

Điển hình như tinh chất bạc hà, được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm có công dụng làm thơm miệng như kẹo ngậm, kẹo cao su. Do vậy, khi đưa vào công thức nước xịt thơm miệng, tinh chất bạc hà phát huy tác dụng: khử mùi, làm thơm miệng, đồng thời,  ngăn ngừa vi khuẩn gây hôi miệng, sâu răng nhờ tác dụng kháng khuẩn.
Các tinh chất thảo dược được kết hợp trong nước xịt thơm miệng thảo dược Greelux

Có công dụng tương tự như bạc hà là các tinh chất tràm, bách lí hương, được kết hợp nhằm tăng thêm hiệu quả của nước xịt thơm miệng. Trước khi có xịt thơm miệng, người Pháp thường có thói quen thưởng thức một tách trà Bách lý hương, sau mỗi bữa ăn để làm thơm miệng.

Người Việt Nam lại có thói quen uống trà xanh, vừa để giải khát, vừa giúp làm thơm miệng. Ngoài ra, trong trà xanh, có chất polyphenol và catechin giúp kháng khuẩn, săn se niêm mạc, mang lại cảm giác sạch miệng, thơm tho.

Chị em phụ nữ thường ưa thích việc uống trà cúc hoa hay lô hội, vì những công dụng tốt với sức khỏe và sắc đẹp. Bên cạnh đó, tinh chất cúc hoa, lô hội, cũng được đưa vào thành phần nước xịt thơm miệng, nhằm phát huy các tác dụng có lợi như:

-Cúc hoa: Thanh nhiệt, chống viêm, dùng tốt trong trường hợp nhiệt miệng, viêm lợi…

-Lô hội: giúp dưỡng ẩm, dịu niêm mạc, chống khô miệng hiệu quả

Xuất phát từ công dụng thực tế của các thảo dược, sản phẩm xịt thơm miệng Greelux ra đời từ sự kết hợp của các tinh chất thảo dược kể trên, bao gồm: bạc hà, trà xanh, cúc hoa, lô hội, tràm, bách lí hương. 

Đồng thời để làm dịu vị cay, đắng của tinh chất bạc bà, các nhà bào chế đã gia thêm tinh chất cam thảo, để tạo vị ngọt tự nhiên, mang lại cảm giác hài hòa, dễ chịu cho người sử dụng.

Xịt thơm miệng thảo dược Greelux là bí kíp nhỏ giúp các bạn trẻ thêm thoải mái, tự tin khi giao tiếp

Xịt thơm miệng thảo dược Greelux được sản xuất bởi công ty dược phẩm Hoa Linh, là sản phẩm xịt thơm miệng thảo dược đầu tiên tại Việt Nam.

Dù ra mắt thì trường chưa bao lâu (từ tháng 7/2015) nhưng sản phẩm đã nhanh chóng được quan tâm, đón nhận, nhất là giới trẻ và giới công sở. Trong đó, nhiều MC, ca sĩ, diễn viên…đã lựa chọn sản phẩm này để giúp ích trong công việc và cuộc sống.

Sản phẩm được phân phối rộng rãi, dễ dàng tìm mua ở các hiệu thuốc, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm xịt thơm miệng thảo dược Greelux tại đây: https://greelux.vn/. Hotline: 18001791.

Hồng Quyên

Tin tức mới nhất