Giải thưởng chỉ có 150 triệu nhưng lần đầu tiên trong lịch sử, team 5 chú tiểu xuất sắc ẵm trọn 200 triệu ở Thách thức danh hài

Chính sự xuất sắc của các em khiến 2 giám khảo năn nỉ thi tiếp cùng lời tuyên bố: "Tụi con cứ thi thoải mái đi, thi tới đâu tiền thưởng lên tới đó".

Tối qua, đêm Gala 2 Thách thức danh hài đã chính thức diễn ra. Bên cạnh màn tái xuất đầy ấn tượng của "thánh đà đa" Kim Hoàng, một trong những đội gây được chú ý lớn nữa chính là team 5 chú tiểu đến từ Tịnh thất Bồng Lai (Long An).

Xuất sắc vượt qua 4 vòng trong đêm Gala 1 nên khán giả cũng như ban giám khảo rất mong chờ sự bùng nổ của các thí sinh nhí ở tuần này. 


Phần thi của team 5 chú tiểu trong đêm Gala 2 của "Thách thức danh hài".

Giải thưởng chỉ có 150 triệu nhưng lần đầu tiên trong lịch sử, team 5 chú tiểu xuất sắc ẵm trọn 200 triệu ở Thách thức danh hài-1
Sự trở lại của 5 chú tiểu khiến khán giả và giám khảo hào hứng chờ đợi phần thi của các em.

Vẫn tiểu phẩm thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh, lần này họ gặp phải một con cọp giữa đường. Dù giây trước vừa dặn dò Ngộ Không không được sát sinh, nhưng khi bị cọp bắt, "sư phụ" Pháp Tâm lại vội vàng cho phép đệ tử: "Được được, sát sinh đi, sát sinh đi" để cứu mình.

Chính việc trước sau bất nhất của Pháp Tâm đã khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả. Điều này đồng nghĩa với việc các em đã có trong tay 150 triệu đồng.

Giải thưởng chỉ có 150 triệu nhưng lần đầu tiên trong lịch sử, team 5 chú tiểu xuất sắc ẵm trọn 200 triệu ở Thách thức danh hài-2Giải thưởng chỉ có 150 triệu nhưng lần đầu tiên trong lịch sử, team 5 chú tiểu xuất sắc ẵm trọn 200 triệu ở Thách thức danh hài-3

Vẫn chưa thoả mãn với những tiết mục đầy hài hước và đáng yêu đó, 2 giám khảo Trường Giang - Trấn Thành đã "năn nỉ" các em thi tiếp. Và điều kiện đưa ra là: "Tụi con cứ thi thoải mái đi, thi tới đâu tiền thưởng lên tới đó".

Tiếp tục thi, chứng kiến học trò mãi không hạ được một con cọp, Đường Tăng đã tự thoát ra khỏi nguy kịch, quay trở lại cốc đầu Tôn Ngộ Không. Hành động đáng yêu này của Pháp Tâm giúp đội nhanh chóng qua vòng 6.

Đến vòng 7 với kiếp nạn "Ngộ Không thật -  Ngộ Không giả", vì các đệ tử mải tranh giành thi triển tài năng để chứng minh mình là đồ đệ thật thì sư phụ lại kêu dừng lại để tìm chỗ ngồi êm ái rồi mới cho cả 2 tranh cãi tiếp.

Giải thưởng chỉ có 150 triệu nhưng lần đầu tiên trong lịch sử, team 5 chú tiểu xuất sắc ẵm trọn 200 triệu ở Thách thức danh hài-4

Ở vòng 8 vẫn là kiếp nạn "Ngộ Không thật -  Ngộ Không giả" nhưng thay vì ngồi nhìn, Pháp Tâm đã quyết định xung phong làm trọng tài.

Trước khi bước vào vòng 9, Đường Tăng nhí đã giao kèo với 2 giám khảo Trường Giang - Trấn Thành đây là vòng cuối cùng khi nói: "Con muốn vòng sau thi là hết luôn rồi được cái bảng". Đúng như tuyên bố, 4 thầy trò đã đến Tây Thiên, kết thúc hành trình 10 năm vất vả thỉnh kinh.

Thế nhưng, Pháp Tâm lỡ miệng chê "Thiên thần gì mà xấu quắc vậy" khiến người nổi giận không giao chân kinh cho. Nài nỉ không được, Pháp Tâm đã "tức giận" bẻ luôn cánh của thiên thần khiến ông xã Hari Won bật cười.

Giải thưởng chỉ có 150 triệu nhưng lần đầu tiên trong lịch sử, team 5 chú tiểu xuất sắc ẵm trọn 200 triệu ở Thách thức danh hài-5

Biết mình vừa lỡ lời và có hành động mạo phạm, Đường Tăng nhí "chữa cháy" bằng cách trổ tài ngoại giao khi nói: "Tôi là sư phụ của Ngộ Không, bắt tay cái coi", "Tôi tên sư phụ, sư phụ là cao hơn thầy nên thầy phải kêu tôi là anh nha""Để anh nói cho em nghe nè, cuộc đời là bể khổ", "Rảnh không? Đi thỉnh kinh chung cho vui!". Hành động này của thí sinh nhí đã khiến khán giả trường quay và 2 giám khảo bật cười.

Kết thúc đêm thi Gala 2 Thách thức danh hài, team 5 chú tiểu đã ẵm trọn 200 triệu.


T.H
Theo Vietnamnet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất