Giảm cân, cắt tóc ngắn theo ý bạn trai muốn, cô gái vẫn bị chia tay phũ phàng vì lý do không ai ngờ

Tưởng như năm lần bảy lượt im lặng làm theo ý bạn trai, từ cắt tóc cho đến việc giảm cân vì bị anh này chê bai ngoại hình "kém sắc" thì mọi chuyện sẽ khác nhưng cô gái này lại vô cùng bất ngờ và ấm ức khi người yêu đòi chia tay chỉ vì... "chân em to như chân trâu".

Đã là phái nữ thì ất kỳ ai cũng đều luôn mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp, hoàn hảo nhất trong mắt người khác, đặc biệt là khi yêu. Bởi vậy, nếu chẳng may đối phương có ý chê bai ngoại hình thì chắc chắn cô gái nào cũng cảm thấy tổn thương cả.

Giống như câu chuyện của một cô gái dưới đây khi có bạn trai là người chuyên... bodyshaming người khác. Việc năm lần bảy lượt bị bạn trai chê bai ngoại hình và thậm chí đòi chia tay chỉ vì một lý do 'trời ơi đất hỡi' khiến cô nàng quyết định 'phơi bày' tất cả lên mạng xã hội.

Cụ thể, cô gái này chia sẻ: 'Đây là đỉnh điểm sau n lần bạn trai mình liên tục bodyshaming chính bạn gái của mình. Ai đời con trai suốt ngày chỉ chê người yêu là xấu, mặt lắm mụn, tóc thì xơ... và giờ là chê chân thô như chân trâu.

Đồng ý là chân mình rất xấu nhưng sinh ra đã thế thì mình biết làm thế nào. Trước bạn trai chê mặt lắm mụn, mình cũng đầu tư đi spa cho da đẹp hơn. Chê tóc dài xơ xác, mình cũng đi cắt ngắn theo ý hắn. Chê mình béo, mình cũng cố ăn kiêng với tập luyện để giảm cân. Còn sót mỗi bàn tay là hắn chưa chê thôi. Biết là yêu nhau thì được góp ý nhưng hắn toàn bô bô chê mình chỗ đông người bằng cái giọng chì triết rất khó chịu'.

Giảm cân, cắt tóc ngắn theo ý bạn trai muốn, cô gái vẫn bị chia tay phũ phàng vì lý do không ai ngờ-1

Giảm cân, cắt tóc ngắn theo ý bạn trai muốn, cô gái vẫn bị chia tay phũ phàng vì lý do không ai ngờ-2
Câu chuyện cô gái bị bạn trai đòi chia tay sau khi anh này chê bai ngoại hình nhiều lần nhận được nhiều sự chú ý.

Không chỉ có những lời lẽ khiếm nhã, chê bai về ngoại hình của bạn gái, chàng trai này còn 'oái ăm' hơn khi thẳng thắn chỉ trích người yêu ngay tại chỗ đông người thay vì về nhà 'đóng cửa bảo nhau'.

Tưởng như sau nhiều lần im lặng mỗi khi bị bạn trai chê bai thì cô gái này sẽ có thể cải thiện mối quan hệ hiện tại tốt hơn nhưng không, mọi chuyện về sau giống như 'giọt nước tràn ly' khiến cô quyết định không thể cam chịu mãi được nữa.

'Hôm nay mình nhờ chở đi mua giày thì hắn mới có cơ hội thấy chân  kỹ lưỡng vì mình cũng hay đeo giày suốt, chẳng mấy khi hắn nhìn. Nhưng mình thật sự sốc vì thái độ và cách cư xử của hắn khi nhìn thấy chân mình và khi mình muốn mua dép sandals để đeo mùa hè cho mát. 'Chân em to thế, anh chưa thấy chân con gái mà xấu như em', 'Em làm gì mà chân to như chân trâu vậy', 'Thôi mua giày đeo cho đỡ xấu đi',... trước sự chứng kiến của nhân viên và vài khách hàng ở quán'.

Giảm cân, cắt tóc ngắn theo ý bạn trai muốn, cô gái vẫn bị chia tay phũ phàng vì lý do không ai ngờ-3Giảm cân, cắt tóc ngắn theo ý bạn trai muốn, cô gái vẫn bị chia tay phũ phàng vì lý do không ai ngờ-4

Tin nhắn bạn trai trách móc, cho rằng cô gái không chịu tiếp thu ý kiến sau khi bị anh này chê bai rằng chân to... như chân trâu trước mặt nhiều người.

Thậm chí, khi thấy bạn gái tỏ vẻ khó chịu trước lời nói của mình, chàng trai còn thản nhiên buông câu 'Thôi về đi, em thích mua thì lần sau tự đi để anh khỏi ý kiến'. Và khi về nhà thì nam thanh niên còn nhắn tin trách móc, đòi chia tay bạn gái chỉ vì cô nàng 'không chịu tiếp thu ý kiến' rằng 'chân xấu thì sửa' mà thôi.

Giảm cân, cắt tóc ngắn theo ý bạn trai muốn, cô gái vẫn bị chia tay phũ phàng vì lý do không ai ngờ-5

Từng giảm cân cắt tóc theo ý muốn bạn trai...

Giảm cân, cắt tóc ngắn theo ý bạn trai muốn, cô gái vẫn bị chia tay phũ phàng vì lý do không ai ngờ-6

Nhưng đến khi người yêu đòi chia tay chỉ vì 'chân em to như chân trâu' khiến cô nàng này chỉ biết ngậm ngùi.

Câu chuyện của cô gái bị bạn trai đòi chia tay chỉ vì tranh cãi xung quanh việc chân to của mình ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Hầu hết, dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước cách cư xử 'kém duyên' của thanh niên trên và khuyên cô gái nên chia tay bạn trai ngay lập tức.

- 'Thời buổi này rồi mà vẫn có những người đàn ông vô duyên như vậy sao. Rõ ràng là bạn gái của mình mà vẫn có thể buông những lời khó nghe thế, thật không đáng mặt đàn ông'.

- 'Thôi bỏ đi bạn ơi, người đàn ông như vậy không nên tiếc. Ngoại hình cha sinh mẹ đẻ thế nào thì mình phải trân trọng, hà cớ gì vì một thằng con trai chẳng ra gì mà phải thay đổi cơ chứ'.

- 'Thứ đàn ông mà đi chê bai ngoại hình của phụ nữ là hèn hạ, chắc gì bản thân đã đẹp đẽ mà đi chỉ trích người khác'.

- 'Lành lặn là tốt lắm rồi chứ ở đó mà chê chân xấu với chả đẹp. Chia tay đi bạn ơi, người như này không xứng đáng với mình đâu, nếu tiếp tục thì sẽ còn nhiều lần khác bạn bị người ta chê bai đấy, bạn định cứ thay đổi mãi sao?'....

Dù là ai cũng đều mong muốn bản thân mình trở nên hoàn hảo nhất nhưng với ngoại hình cha sinh mẹ đẻ thì cần phải trân trọng bằng mọi giá vì chẳng phải ai cũng đủ may mắn để lành lặn như chúng ta. Cũng không phải cứ 'đụng dao kéo' là sẽ có thể đẹp lên mà hãy nhớ, điều quan trọng nói lên giá trị mỗi người là ở tính cách, tâm hồn, cách đối nhân xử thế chứ không do ngoại hình quyết định đâu. Vậy nên, hãy là chính mình theo cách tích cực nhất, chẳng phải vì bất cứ lời chê bai nào mà phải thay đổi bản thân cả.

Theo Báo đất việt


người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất