Giám đốc LHP quốc tế Busan lên tiếng về cáo buộc tấn công tình dục

Giám đốc LHP quốc tế Busan nói gì khi bị một người phụ nữ tố xâm hại?

Tối 31/5, tờ Wikitree đưa tin một người phụ nữ (tạm gọi là A) tố giám đốc LHP quốc tế Busan Huh Moon Young có hành vi tấn công tình dục cô trong nhiều năm. Nguồn tin tiết lộ, A đã làm việc cho giám đốc Huh trong thời gian dài.

A cho biết Huh Moon Young từng chạm lên lưng cô rồi ôm cô một cách cuồng nhiệt. Chưa hết, giám đốc Huh còn từng yêu cầu A xoay người để nhìn phía sau của cô với lý do 1 tấm poster tại liên hoan phim năm đó có xuất hiện hình ảnh tấm lưng của người mẫu nữ. A tiết lộ thêm ông Huh còn có nhiều nhận xét không phù hợp về tình dục và từng công khai bày tỏ sự ghen tỵ với đời sống tình ái của 1 vị đạo diễn.

Giám đốc LHP quốc tế Busan lên tiếng về cáo buộc tấn công tình dục-1
Giám đốc LHP Busan bị tố có hành vi xâm hại.

Ngay sau đó, Huh Moon Young đã chính thức lên tiếng trước những cáo buộc từ A. Ông khẳng định mình chưa từng đụng chạm cơ thể A, đồng thời phủ nhận việc có những những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Huh Moon Young cũng bác bỏ thông tin ông từng bày tỏ sự ghen tỵ với đời sống tình ái của vị đạo diễn nọ, và nhấn mạnh mình với đạo diễn có mối quan hệ thân thiết.

Huh Moon Young cho biết ông đã rời khỏi vị trí giám đốc LHP Busan nhưng không phải vì liên quan tới những cáo buộc của A. Ông khẳng định mình xin từ chức do cảm thấy hiện tại không còn khả năng điều hành tốt công việc.

Giám đốc LHP quốc tế Busan lên tiếng về cáo buộc tấn công tình dục-2
Ông Huh đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục.

Nguồn: Kbizoom

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/giam-doc-lhp-quoc-te-busan-len-tieng-ve-cao-buoc-tan-cong-tinh-duc-20230601084048332.htm

Liên hoan phim quốc tế Busan

Tin tức mới nhất