Giám đốc sáng tạo nói Hải Tú: 'Không ghi credit là vô văn hóa'

Hành động của Hải Tú khi up ảnh mới mà không có tên ê-kip chụp ảnh khiến nhiều cư dân mạng bất bình.

Đáng chú ý nhất lúc này chắc chắn là story trên Instagram của Alex Fox - Giám đốc sáng tạo hiện thời của tạp chí L’OFFICIEL Vietnam.

Anh viết: "Up hình mà không credit không có nghĩa mình là ngôi sao mà chỉ cho thấy mình vô văn hoá". Ngay lập tức, nội dung này khiến người ta nghĩ ngay tới một cái tên cũng đang gây xôn xao không kém: Hải Tú.

Giám đốc sáng tạo nói Hải Tú: Không ghi credit là vô văn hóa-1

Theo đó, người ta nhận ra trong loạt ảnh mới được Hải Tú đăng tải trên Instagram, người đẹp đã thẳng tay cắt sạch tên thương hiệu tạp chí mà không thương tiếc.

Ngoài ra, không một ai trong ekip thực hiện bộ ảnh này được nhắc tới trong nội dung post của người đẹp. Thay vào đó, cô chỉ hẹn fan "chờ đợi và đón đọc những dòng tâm sự" của mình trên tờ tạp chí L’OFFICIEL này mà thôi.

Giám đốc sáng tạo nói Hải Tú: Không ghi credit là vô văn hóa-2
Hình ảnh do Hải Tú đăng tải đã bị cắt hết tên thương hiệu tạp chí L’OFFICIEL
Giám đốc sáng tạo nói Hải Tú: Không ghi credit là vô văn hóa-3
Toàn bộ hình ảnh là những khung hình vuông vức không logo của tạp chí. Phần caption của post cũng không nhắc tới một ai trong ekip thực hiện, kể cả Giám đốc sáng tạo hay nhiếp ảnh gia

Trước đó, tạp chí L’OFFICIEL Vietnam ấn phẩm tháng 12 đã gây xôn xao khi có sự xuất hiện của Hải Tú trên trang bìa. Tờ tạp chí này cũng đã đăng tải bức ảnh bìa này với đầy đủ ekip thực hiện, trong đó có Giám đốc sáng tạo Alex Fox.

Chính vì điều này nên càng dễ suy đoán người mà anh đang nói tới là Hải Tú - gương mặt trang bìa mới nhất của tạp chí L’OFFICIEL Vietnam.

Giám đốc sáng tạo nói Hải Tú: Không ghi credit là vô văn hóa-4

Ảnh: Instagram nhân vật +  fanpage L’OFFICIEL VIETNAM

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-tu-vua-up-anh-gd-sang-tao-da-thang-thung-khong-ghi-credit-khong-co-nghia-minh-la-ngoi-sao-ma-la-vo-van-hoa-161212112210856327.htm

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất